พอดีเราติดต่อเรื่องอายัดบัตรเครดิต เนื่องจากมียอดรูดใช้ซื้อของผ่าน Internet ที่เราไม่ได้ใช้ ก็เลยติดต่อผ่าน Call Center ของ TMB 1558
รอบแรกก็โอนสายไปคุยกับเจ้าหน้าที่ แนะนำให้เราไปแจ้งความ แล้วให้ส่งเอกสาร และใบแจ้งความ ให้ทางธนาคารผ่าน e-mail เราก็รอถึงเย็นก็ยังไม่รับ e-mail เข้ามา ด้วยความกังวลเลยตัดสินใจโทรหา Call Center 1558 อีกครั้งเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเอกสารที่ต้องเตรียม แต่เจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดีเลย ถามทำไมไม่โทรหาในส่วนของเจ้าหน้าที่ทางนั้น เราก็ตอบเมื่อเช้าก็โทรมาที่ Call center นี้แล้วเขาก็โอนสายให้ น้ำเสียงพนักงานไม่โอเคเลย ทั้งๆที่เราเป็นฝ่ายเสียหาย แล้วติดต่อผ่าน Call Center แท้ๆ ของธนาคารเอง
สุดท้ายเลยตัดสินใจปิดทุกบัตรเครดิต แต่บัตรที่มีปัญหาต้องรอตรวจสอบก่อน ปลื้มกับระบบ TMB TOUCH นะ แต่พอเจอแบบนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย แล้วก็ไม่พอใจกับบริการของ Call Center เป็นอย่างมาก แล้วคาดว่าถ้าตรวจสอบเสร็จจะปิดทุกบัญชีด้วย เจอ Call Center แบบนี้ไปดีกว่า... 🤚🏻
เสียความรู้สึกกับการบริการของ Call center TMB 1558
รอบแรกก็โอนสายไปคุยกับเจ้าหน้าที่ แนะนำให้เราไปแจ้งความ แล้วให้ส่งเอกสาร และใบแจ้งความ ให้ทางธนาคารผ่าน e-mail เราก็รอถึงเย็นก็ยังไม่รับ e-mail เข้ามา ด้วยความกังวลเลยตัดสินใจโทรหา Call Center 1558 อีกครั้งเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเอกสารที่ต้องเตรียม แต่เจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดีเลย ถามทำไมไม่โทรหาในส่วนของเจ้าหน้าที่ทางนั้น เราก็ตอบเมื่อเช้าก็โทรมาที่ Call center นี้แล้วเขาก็โอนสายให้ น้ำเสียงพนักงานไม่โอเคเลย ทั้งๆที่เราเป็นฝ่ายเสียหาย แล้วติดต่อผ่าน Call Center แท้ๆ ของธนาคารเอง
สุดท้ายเลยตัดสินใจปิดทุกบัตรเครดิต แต่บัตรที่มีปัญหาต้องรอตรวจสอบก่อน ปลื้มกับระบบ TMB TOUCH นะ แต่พอเจอแบบนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย แล้วก็ไม่พอใจกับบริการของ Call Center เป็นอย่างมาก แล้วคาดว่าถ้าตรวจสอบเสร็จจะปิดทุกบัญชีด้วย เจอ Call Center แบบนี้ไปดีกว่า... 🤚🏻