ผมได้บัตรเครดิต TMB Platinum มา โทรไปเปิดบัตร เบอร์ 1558 ก็ไม่ได้ เพราะข้อมูลเบอร์โทรพนักงานสาขากรอกให้ไม่ตรง ต้องโอนสายเข้า Call center ผมเลยดูหลังบัตร มีเบอร์ Platinum Call Center 0-2990-6099 เลยโทรไป ปรากฏว่ามีแต่เสียงพี่ดู๋ โฆษณาวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที บอกว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงานอยู่ นี่ขนาดเบอร์เฉพาะของ Platinum นะครับ
มันเจ็บใจตรงพี่ดู๋บอก "หมดเวลาของการรอ ...." นี่แหละ
โทรไปรอบละ 10 นาที 3 รอบละครับ
สงสัยคงไม่มีวาสนาได้ใช้บัตรเครดิตของ TMB
ทำไมครับ ทำไม โทรเข้า TMB ต้องฟังเสียงพี่ดู๋ทั้งปี ถึงเวลาฉีกกฎของการรอ Call Center
มันเจ็บใจตรงพี่ดู๋บอก "หมดเวลาของการรอ ...." นี่แหละ
โทรไปรอบละ 10 นาที 3 รอบละครับ
สงสัยคงไม่มีวาสนาได้ใช้บัตรเครดิตของ TMB