คือที่บริษัทไม่มี HR น่ะครับ แต่เดิมมีพนักงานไม่กี่สิบคน การประกาศรับคน แผนกไหนต้องการคนก็ทำ
เงินเดือน ปกส บัญชีทำ ตอนนี้พนักงานเกิน 100 คนแล้ว เพราะ บ.สร้างโรงงานขึ้นมาเอง
สิ่งที่อยากจะถามคือ เราต้องดำเนินการยังไงบ้าง เท่าที่ทราบคือ
1.ส่งเงินกองทุนคนพิการ
2.จัดฝึกอบรม
3.รับ จป.วิชาชีพ
ยังมีส่วนอื่นๆที่บริษัทฯต้องทำตาม กม.แรงงานอีกไหมครับ
เพราะทั้งกองทุนคนพิการ จัดอบรม ทางผมไม่เคยทำเลย
จะต้องเริ่มต้นจากตรงไหนดี รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอความช่วยเหลือครับ กรณีบริษัทมีพนักงานเกิน 100 คน เราจะต้องทำยังไงบ้าง
เงินเดือน ปกส บัญชีทำ ตอนนี้พนักงานเกิน 100 คนแล้ว เพราะ บ.สร้างโรงงานขึ้นมาเอง
สิ่งที่อยากจะถามคือ เราต้องดำเนินการยังไงบ้าง เท่าที่ทราบคือ
1.ส่งเงินกองทุนคนพิการ
2.จัดฝึกอบรม
3.รับ จป.วิชาชีพ
ยังมีส่วนอื่นๆที่บริษัทฯต้องทำตาม กม.แรงงานอีกไหมครับ
เพราะทั้งกองทุนคนพิการ จัดอบรม ทางผมไม่เคยทำเลย
จะต้องเริ่มต้นจากตรงไหนดี รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ