อยากจะขอความกรุณาจากทาง บมจ.กสิกรไทย และฝากเตือนสาวกผู้คลั่งใคล้บัตรลายการ์ตูนจนมองไม่เห็นจุดความต้องการ

อยากจะขอความกรุณาจากทาง บมจ.กสิกรไทย และฝากเตือนสาวกผู้คลั่งใคล้บัตรลายการ์ตูนจนมองไม่เห็นจุดความต้องการ.   
สืบเนื่องจากความบกพร่องของคนที่บ้านเอง. ที่รักและชื่นชอบตัวการ์ตูนโดราเอม่อนมาก โดยอาศัยช่วงบัตรATM หมดอายุและไปทำบัตรใหม่. ชั่งเหมาะและเข้ากันพอดี.  พอกลับมาถึงบ้าน เลยขอดูบัตรใหม่. ปรากฎว่าเป็น K- Max เลยถามเจ้าของบัญชีว่าทำไมรับบัตรนี้มา เขาก็บอกว่า เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกว่า. หากต้องการบัตรลายการ์ตูน ต้องเสียค่าธรรมเนียมบัตร และบัญชี เกือบ800 บาท  แถมเจ้าหน้าบอกว่าดูหนังราคา100 บาท ซื้อของออนไลน์ได้เงินคืน 100 บาท ซื้อตั๋วเครื่องบินได้เงินคืน100 บาท ด้วยความอยากได้. อยากเปลี่ยนก็ไม่ได้สงสัย. จ่ายอย่างเดียว  แล้วเขาบอกเรื่องบัตรนี้ใช้รักษาพยาบาลอะไรบ้างไหม? เนื่องจากสาเหตุอะไร.? ที่ไหนบ้าง ?วงเงินคุ้มครองเท่าไหร่. ?ข้อยกเว้น?. การใช้งานยังไงเกี่ยวกับความคุ้มครองไหม?  บอกเจ้าหน้าที่ไม่ได้บอกเลย. ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่บอก. เจ้าของบัญชีก็บอกว่าแค่กดบัตรคิว แล้วรอเกือบชั่วโมง เพราะ ลูกค้าพิเศษ Wisdom เอาเงินขนมาเป็นกระเป๋า. เอาเช็คมายื่นให้ ตัดหน้า. ทำไมลูกค้าคนพิเศษธนาคารทำแบบนั้น หรือธนาคารไม่ทำ Counter ต่างหาก และที่รอนานเข้าใจว่าลูกค้าธนาคารเยอะ เพราะนั่งรอในรถ และ ก็มีแวะมาดูบ้าง เพราะนานจริงๆ

อยากจะขอความกรุณาจากทาง บมจ.กสิกรไทย
1.จะขาย สินค้าและบริการต่างๆ ต้องชี้แจงลูกค้า ให้ละเอียดตามมาตราฐาน โดยมิต้องรอให้ลูกค้า ร้องถาม. เพราะลูกค้าส่วนใหญ่รู้ไม่เท่าเจ้าหน้าที่ และ ขายสินค้า บริการด้วยความตรงไปตรงมา จะได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด
2.ลูกค้าคนพิเศษ  Wisdom ,Signature. หา Counter ให้เขาเถอะ. เพราะเขาคือคนพิเศษ. เข้าคิว. ตามคิวไม่ได้. เงินมันเยอะ
3.ขาย Bank assurrance จะต้องแนบกรมธรรม์. หรือเอกสารแนบประกอบมาด้วย. ลูกค้าจะได้รู้ และเข้าใจหากมีความจำเป็นต้องใช้. อย่าบอกเหมือน CC แค่ยื่นบัตร ATM พร้อมID card ใช้ได้ทั่วประเทศ รบกวนแนบเอกสาร ไม่ใช่แผ่นพับโฆษณานะ
4.ไม่ต้องขอข้อมูลติดต่อ หรือรายละเอียดอะไรมากกว่านี้. สู้หาวิธี และ แนวทางแก้ไข ให้ดีกว่านี้ เชื่อว่าหลายสาขายังเป็นแบบนี้

ฝากเตือนสาวกผู้คลั่งใคล้บัตรลายการ์ตูนจนมองไม่เห็นจุดความต้องการ.
*ขอให้ศึกษาข้อมูล. รายละเอียดผลิตภัณท์ให้ดี. จะได้รู้เท่าทันเจ้าหน้าที และได้รับสินค้า บริการ ตรงตามความต้องการ มากที่สุด จะได้ไม่เป็นอย่าง จขกท*

^_^
Kbank0120 SNO

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่