เรียน สมาชิกพันทิปทุกท่าน
ผมมีเรื่องอยากให้ทางกสิกรไทยเข้ามาชี้แจงครับ เรื่องมีอยู่ว่า....
ผมเป็นลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย ถือบัตรเครดิต WISDOM และมีบัญชีออมทรัพย์ของกสิกรมีการเดินบัญชีตลอด
อยู่ๆ มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งให้ผมเอาเงินเข้าบัตรที่ใช้ไป ยอด300,000บาท แต่ผมได้เข้าบัญชีบัตรไป 130,000 บาท ในส่วนที่เหลือผมกำลังหามาชำระครับ
จากนั้นต่อมามีเจ้าหน้าที่ ชื่อเบญจมาศ โทรมาแจ้งว่า ทางธนาคารได้"ยกเลิกบัตรเครดิตWISDOM ของท่านแล้ว"
ที่ผมอยากทราบคือ ทำไมทางธนาคารไม่มีการแจ้งลูกค้าล่วงหน้าก่อนที่จะทำการยกเลิกบัตร? ผมจะได้นัดวันชำระ นี่ขนาดผมเป็นลูกค้าบัตรwisdom
ถ้าผมเป็นลูกค้าธรรมดาผมพอจะเข้าใจ ผมเป็นหนี้ธนาคาร ผมยินดีใช้คืนอยู่แล้วครับ ผมจะร้องเรียนได้ทางไหนครับ
ผมพอจะมีทางได้ใช้บัตรเหมือนเดิมไหมครับ
ขอบคุณทุกๆท่านครับ
ป.ลใช้ไอดีลูกครับ
ลูกค้าบัตรWISDOM ถูกยกเลิกบัตรโดยทางธนาคารไม่แจ้งล่วงหน้า
ผมมีเรื่องอยากให้ทางกสิกรไทยเข้ามาชี้แจงครับ เรื่องมีอยู่ว่า....
ผมเป็นลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย ถือบัตรเครดิต WISDOM และมีบัญชีออมทรัพย์ของกสิกรมีการเดินบัญชีตลอด
อยู่ๆ มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งให้ผมเอาเงินเข้าบัตรที่ใช้ไป ยอด300,000บาท แต่ผมได้เข้าบัญชีบัตรไป 130,000 บาท ในส่วนที่เหลือผมกำลังหามาชำระครับ
จากนั้นต่อมามีเจ้าหน้าที่ ชื่อเบญจมาศ โทรมาแจ้งว่า ทางธนาคารได้"ยกเลิกบัตรเครดิตWISDOM ของท่านแล้ว"
ที่ผมอยากทราบคือ ทำไมทางธนาคารไม่มีการแจ้งลูกค้าล่วงหน้าก่อนที่จะทำการยกเลิกบัตร? ผมจะได้นัดวันชำระ นี่ขนาดผมเป็นลูกค้าบัตรwisdom
ถ้าผมเป็นลูกค้าธรรมดาผมพอจะเข้าใจ ผมเป็นหนี้ธนาคาร ผมยินดีใช้คืนอยู่แล้วครับ ผมจะร้องเรียนได้ทางไหนครับ
ผมพอจะมีทางได้ใช้บัตรเหมือนเดิมไหมครับ
ขอบคุณทุกๆท่านครับ
ป.ลใช้ไอดีลูกครับ