Wisdom Kbank ประสบการณ์ที่จะไม่ลืม

ขอแชร์ข้อมูลและ complain ถึงKbank แบบตรงประเด็น
1. จากการที่ธนาคารมีจดหมายมาแจ้งแก่ผู้ถือบัตร wisdom หลังจากผ่านไป 3 ปีแล้วนั้น เป็นสิ่งที่ถือว่าหมกเม็ดปกปิด ไม่บอกรายละเอียดให้หมด โดยตอนเเรกที่คุณจะให้สมัคร ไม่บอกกล่าวชี้แจงอะไรใดๆทั้งสิ้น บอก benefit อย่างโน้นอย่างนี้ แต่เอาเข้าจริง พอจะใช้สิทธิ์อะไร ก็เต็มไปหมด บอกให้เราไปติดต่อเอาเอง ไม่support อะไรให้เหมือนในวันแรกที่พูด ไม่ว่าจะจองห้องประชุมที่โรงแรม หรืออะไรก็ตาม สุดท้าย ลูกค้าเสียเงินปีละหกแสนมาเพื่อ!!!!
2. ก่อนจะส่งจดหมายมา downgrade ลูกค้า ที่คุณบอกว่าเป็นระดับสูงสุดของธนาคาร คุณควรจะ check Profile ลูกค้าก่อนนะว่าเค้ามีเงินเดินบัญชีกับคุณอย่างไร กี่ล้าน  (ขอย้ำว่าไม่น้อยไปกว่าที่คุณเรียกร้องมาว่าอยากได้หรอกนะ )
3. ตกลงว่า Kbank จะเป็น ธนาคาร หรือจะผันตัวมาทำประกันภัยอย่างเต็มตัวเลย   จะได้ไปปิดบัญชีที่มีกับคุณออกให้หมด (โดยไม่ต้องมาบอกว่าเสียดายดอกเบี้ย ฝากมาตั้งนาน นู่นนี่หรอกนะ   เพราะเสียความรู้สึกเยอะกว่ามากกกกก)
4. จาก app ใบสมัคร บัตร premier ที่ กรุณาส่งมาให้ เพื่อให้คุณพิจารณานั้น บอกได้เลยว่า ไม่จำเป็น เพราะว่าแค่ยกเลิกทุกอย่างทุกธุรกรรมที่มีกับ kbank แน่นอน บัญชีบริษัท ที่ใช้อยู่กับคณ หรือบัญชีออมทรัพย์ ต่างๆนานา ก็ไม่ได้มีแค่ธนาคารคุณแค่ที่เดียวในประเทศ
5.ที่อื่นเค้าให้ได้ไม่น้อยไปกว่าคุณแต่ไม่ทำร้ายความร้สึกลูกค้าตัวเองอย่างนี้เลย จะทำอะไรเค้าก็บอกหมด ครบถ้วน ไม่ต้องรอถาม ไม่ต้องมาพ่วงขายประกันอยู่นั่นแหละ เรื่องการสนับสนุน business ไม่ว่าเล็ก กลาง ใหญ่ เค้าก็ดูและให้ ไม่เอาเปรียบ ไม่เห็นแก่ประโยชน์ตัวเองขนาดนี้
6. ฝากถามไปถึง เมืองไทยประกันชีวิต ที่บอกว่า co กันนั้น ถ้าจะปิด ยกเลิกทุกกรรมธรรม์ ที่มี ของทุกคนที่ นามสกุลเดียวกัน จะต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง เพราะส่งมาแค่ 3 ปี  , เดินบัญชีกับคุณมาแค่ 10 ปี ยกเลิกกันไปคงไม่ได้กระทบกับองค์กรใหญ่อย่างคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่