บัตร KBank Wisdom ไม่สนใจลูกค้าเลย /ฝากออมทรัพย์ไม่นับ AOM แต่เราไม่เคยได้รับแจ้ง

ถือบัตร Wisdom มา 15 ปี ไม่เคยมี RM มาดูแล 
ไม่เคยจัดพอร์ต แนะนำลงทุนอะไร เอาแค่ กระทั่งโทรมายังไม่มี
แต่เราก็หยวนๆ ถือว่าได้บริการ priority pass และได้ฝากทรัพย์ไว้กับตู้เซฟฟรี
ซึ่งเราได้ตู้สาขาพหลโยธิน ไกลบ้าน
เคยคิดจะย้ายมาตู้เล็กกว่าใกล้บ้านของธ.อื่นที่ให้ฟรีเหมือนกัน
แต่ก็ชั่งมัน 
แต่ไม่นานมานี้มีจดหมายจากสาขาที่ฝากตู้นิรภัยไว้
ส่งมาที่บ้านเดิมของเรา (ที่อยู่ตามบัตรประชาชน) ไม่ใช่ที่อยู่จริงที่ส่งแจ้งยอดทุกเดือน
แจ้งว่าขออัพเดทข้อมูล และเขียนกำกวมให้รับรู้ว่า
ต่อสัญญาโดยมีค่าธรรมเนี่ยมไปตั้งแต่ปี 2563 (ประมาณ 3 ปี)
 

เราโทรไปเช็คก็ตอบว่า
ตอนนี้ของเราหลุดสิทธิ Wisdom
มีค่าธรรมเนี่ยมตู้ประมาณ 2 หมื่นห้าพันบาท
เราก็งงเป็นไก่ตาแตก ว่า มีค่าธรรมเนี่ยมตั้งแต่เมื่อไร
เพราะ AOM เราเกินอยู่แล้ว /สิทธิของ Wisdom ก็ได้ปกติ

พอโทรไปหา wisdom call center นางแจ้งว่า
กสิกรไทยเลิกนับเงินฝากออมทรัพย์เป็น AOM ไป 3 ปี แล้ว
เรายิ่งงง เพราะไม่เคยได้รับแจ้งอะไรเลย 
เงินก็นอนนิ่งในออมทรัพย์เหมือนฝากประจำ
ทำไมไม่บอกเราจะได้ย้าย 
ตอนนี้เราก็ไปไม่ถูก ฝากให้ RM โทรคุยกับเราที
ผ่านไปเป็นวันก็ไม่มีใครโทรมา
เคสแบบนี้ เราควรทำอย่างไรคะ
1. จ่าย 2 หมื่นห้า แล้วถอนเซฟออก ไปฝากที่อื่น เรามีบริการจากธนาคารอื่นที่ฝากได้ราคารายปีถูกว่านี้เยอะมาก
ปิดบริการ wisdom ไปเลย เลิกคบธนาคารเขียว
เงินที่มีไปลงทุนหุ้นกู้ พันธบัตรน่าจะได้ผลตอบแทนคุ้มกว่า
2. เจรจากับ RM  เพื่อแก้ไขค่าธรรมเนี่ยม และฝาก AOM กับ KBank ต่อไป
เราก็ไม่แน่ใจว่า ทาง RM จะแก้ไขย้อนหลัง AOM ของเราได้หรือไม่
ทั้งที่เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เพราะดู Kbank ไม่ได้สนใจลูกค้ามากนัก
จดหมายแจ้งเรื่อง AOM อะไรก็ไม่มี
อยู่ๆ มาแจ้งเรื่องขออัพเดทตู้ โดยไม่ได้ระบุอะไรมาก
เราเป็นคนไปถามค่าธรรมเนี่ยมเอง สิทธิอื่นของ Wisdom เราก็ปกติดี
งงในงง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่