หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูปยังมีพนักงานที่เป็นมนุษย์จริงๆมั้ยคะ???
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
โทรติดต่อไปที่ call center แต่มีแค่ AI ที่รับสายและคุยสนทนาก็ไม่เข้าใจในปัญหาที่เราต้องการแก้ไข ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากไม่สามารถติดต่อได้สักที เป็นอะไรที่หงุดหงิดมากเลย เจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูรบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระค่าโทรศัพท์ของ ทรูมูฟเอช โดยที่ไม่ได้ใช้ซิมแล้ว
สวัสดีค่ะ อยากถามความคิดเห็นของเพื่อนๆ เรื่องการค้างชำระค่าโทรศัพของทรู มูฟ เอชฯ ส่วนตัวมีการใช้บริการซิมรายเดือนเพราะว่าไปซื้อโทรศัพท์มาแล้วเป็นซิมโปรติดมากับเครื่องค่ะ สัญญา 1 ปี จำได้ว่าค้างชำระงวด
สมาชิกหมายเลข 8695094
โดน Truemove ระงับสัญญาณ จ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
เราพึ่งเปลี่ยนมาใช้เน็ตแบบรายเดือน เนื่องจากเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่มาเสนอแพ็คเกจให้ (เอาจริงเหมือนโดนมัดมือชก เพราะยัง งงๆ ว่าทำไมอยู่ๆมาให้ใช้รายเดือนวะ ) แล้วยอดที่ต้องจ่ายมันเกือบๆ300 กำหนดจ่าย
สมาชิกหมายเลข 8700547
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที ของทรู
ต่อต่อยากมาก เราจะติอต่อนัดช่างเข้ามาย้ายสายอินเทอร์เน็คภายในบ้านเเต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักคนได้คุยเเต่กับai โคตรน่ารำคาญ
สมาชิกหมายเลข 5258980
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ทรูยากมาก สมาชิกมีวิธีแนะนำบ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8693476
Call Center AIS และ DTAC เวลาจะโทรสอบถามข้อมูล ต้องผ่าน AI แบบ Mali ของ TRUEMOVE มั๊ยครับ Mali ตอบคำถามไม่ได้เลยครับ
Call Center AIS และ DTAC เวลาจะโทรสอบถามข้อมูลต้องผ่าน AI แบบ Mali ของ TRUEMOVE มั๊ยครับ มีเรื่องจะถาม 1.โทรไป1242 แล้ว Ai ช่วยอะไรไม่ได้ ตอบคำถามไม่ได้ ทำยังไงก็ไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นเจ้าหน้าที่
LhengPlus
ติดต่อ call center ทรูมูฟไม่ได้ค่า
ต้องการยืดเวลาจ่ายค่าเน็ตค่ะ ตอนนี้มีบิลเกินกำหนดชำระมา 1 บิล เลยจะจ่ายก่อน 1 บิล กำหนดชำระวันนี้ไม่งั้นจะโดนระงับสัญญาณ แต่ขอจ่ายวันที่ 24/3/68 ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8699466
ติอต่อพนักงานทรูยากมาก ปัญหาเยอะ
ต้องการติดต่อพนักงานของ truemove h ติดต่อยากมากให้โทรแต่ระบบอัตโนมัติ 1242 โทรไปก็ไม่ตอบโจทย์ปัญหาบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อคืนคุยมา 2 วันแล้วยังไม่ได้โอนสายเลยค่ะบางครั้งโทรไประบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7851733
***อยากจะทราบว่ามีมาตรการอะไรมารองรับ เหตุการณ์แบบนี้ ทรู ตอบที?! ...... อุตส่าห์ย้ายค่าย ไปทรู...มารู้ตัวอีกที ติดสัญญา
( เจ้าหน้าที่กำกวมไม่แจ้งให้ทราบ ถ้ารู้แบบนี้ไม่ย้ายค่าย จ่ายยอดค่าเครื่องยอดเกือบเต็มจำนวนบอกว่า สมัครซิมทรูแล้วได้ส่วนลด ลด 5,500 บาท แค่ส่วนลดไม่กี่บาท อย่างที่ป้ายติดไว้ (เราก็เลยเลือกซิมโปร 1,299
สมาชิกหมายเลข 8698369
ติดต่อtrue ไม่มีพนักงานแล้ว มีแต่ ai
ติดต่อโทรผ่านมือถือ เจอ ai วันนี้ใน pantip ก็ai สุดยอด ต้องทำแบบไหนถึงเจอ มนุษย์
ไกด์แก่
สอบถามหน่อยค่ะ การคืนเงินของทรูมูฟ แบบนี้ถูกต้องแล้วหรอคะ?
อยู่ดีๆก็โดนทรูมูฟก็หักเงินในบัญชีธนาคาร (ผูกกับทรูมันนี่) ของเราไปสมัครเน็ต ทั้งที่จริงๆเราสมัครเน็ตใหม่แล้ว มีเน็ตอยู่แล้ว พอติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อขอเงินคืน กลับได้คืนเป็นเงินมือถือทั้งที่ตอนหัก หั
สมาชิกหมายเลข 8697330
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูปยังมีพนักงานที่เป็นมนุษย์จริงๆมั้ยคะ???