โดน Truemove ระงับสัญญาณ จ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้

เราพึ่งเปลี่ยนมาใช้เน็ตแบบรายเดือน เนื่องจากเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่มาเสนอแพ็คเกจให้ (เอาจริงเหมือนโดนมัดมือชก เพราะยัง งงๆ ว่าทำไมอยู่ๆมาให้ใช้รายเดือนวะ )
แล้วยอดที่ต้องจ่ายมันเกือบๆ300 กำหนดจ่าย 21/03/68  เราจ่าย 22/03/68 เพราะติดภารกิจส่วนตัว ก็เข้าใจว่าเออโดนระงับ
สัญญาณแต่ทีนี้พอจ่ายไปแล้ว ไม่เปิดสัญญาณให้ เข้าไปในแอป ก็ให้ไปกดจ่ายแอปนี้ เดี๋ยวก็วนมาแอปนี้อีกแล้ว วนไปวนมา ทั้งๆที่มันก็ขึ้นว่า
จ่ายแล้ว ไม่มียอดค้าง แต่พอขอเปิดสัญญาณ ก็เปิดไม่ได้ โทร call center ก็ไม่ติด คือต้องทำยังไง เดินไปศูนย์ทรูเลยมั้ย
เราก็เปลี่ยนจากค่ายอื่น มาเปิดใช้ค่ายนี้ ไม่มีบริการหลังการขายเลยหรอคะ
เบอร์โทร 0954420994 ถ้ามีเจ้าหน้าที่มาเห็นรบกวนติดต่อกลับและแจ้งวิธีการแก้ไขให้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่