หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center ทรูมูฟไม่ได้ค่า
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
True iService
ต้องการยืดเวลาจ่ายค่าเน็ตค่ะ ตอนนี้มีบิลเกินกำหนดชำระมา 1 บิล เลยจะจ่ายก่อน 1 บิล กำหนดชำระวันนี้ไม่งั้นจะโดนระงับสัญญาณ แต่ขอจ่ายวันที่ 24/3/68 ได้ไหมคะ
4 ความคิดเห็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สำนักพิมพ์และคนในวงการเตือน ‘หนังสือปลอม’ ระบาดหนักทางออนไลน์
BRIEF: สำนักพิมพ์และคนในวงการเตือน ‘หนังสือปลอม’ ระบาดหนักทางออนไลน์ กระทบคนทำหนังสือเกิดอะไรขึ้นกับวงการหนังสือ? เมื่อ ‘หนังสือปลอม’ ราคาถูกระบาดและสำนักพิมพ์ต่างๆ เริ่มออกมาเ
Magpies
ขอช่องทางติดต่อ SHOPBACK ที่สามารถคุยกับคนจริงๆครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ขอช่องทางติดต่อ SHOPBACK ที่สามารถคุยกับคนจริงๆครับ
สมาชิกหมายเลข 1032858
ติดต่อ ทรู คอลเซนเตอร์ ยากมากค่ะ
เนื่องจากว่าเราได้ทำการยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูไปเมื่อเดือน ก.พ. 68 ที่ผ่าน และวันที่ 13 ก.พ. 2568 ไปทำเรื่องยกเลิกที่สาขาทรูช้อปและคืนอุปกรณ์เรียบร้อย เพราะเราส่งเรื่องเข้า VOC เสร็จแล้วทีนี้เรา
สมาชิกหมายเลข 8701959
InternetTrue ใช้งานไม่ได้
InternetTrue ใช้งานไม่ได้บ่อยมากช่วงนี้ แจ้งไปใช้ได้ไม่กี่วันเสียอีกแล้ว ติดต่อcall center true ยากมากแจ้งtrue iservice ก็เจอแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 6368464
call center ทรูมูฟเอช
ผมโทรเบอร์1242เพือติดต่อเจ้าหน้าที่และติดต่อผ่าน true iService ติดต่อไม่เคยได้สักครั้งขอถามหน่อย TrueMove h มี call center ไหมมีเจ้าหน้าที่คอยรับสายไหมแล้วผมจะซื้อใช้บริการทำไมถ้าติดต่อไม่ได้มันเหนื่อ
สมาชิกหมายเลข 7924910
โดน Truemove ระงับสัญญาณ จ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
เราพึ่งเปลี่ยนมาใช้เน็ตแบบรายเดือน เนื่องจากเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่มาเสนอแพ็คเกจให้ (เอาจริงเหมือนโดนมัดมือชก เพราะยัง งงๆ ว่าทำไมอยู่ๆมาให้ใช้รายเดือนวะ ) แล้วยอดที่ต้องจ่ายมันเกือบๆ300 กำหนดจ่าย
สมาชิกหมายเลข 8700547
ติอต่อพนักงานทรูยากมาก ปัญหาเยอะ
ต้องการติดต่อพนักงานของ truemove h ติดต่อยากมากให้โทรแต่ระบบอัตโนมัติ 1242 โทรไปก็ไม่ตอบโจทย์ปัญหาบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อคืนคุยมา 2 วันแล้วยังไม่ได้โอนสายเลยค่ะบางครั้งโทรไประบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7851733
สอบถามการระงับสัญญาณทรู มูฟ เอช
ผมดูใน IService แล้วกำหนดชำระ วันที่ 15/02/68 วันปัจจุบันนี้คือวันที่ 26/02/68 ยังไม่ถึงกำหนดชำระทำไมถึงระงับสัญญาณ จะติดต่อ call center ที่เป็นคนจริงๆ ก็ไม่ได้ คุยแต่กับ AI ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 1436673
True กดสมัคร roaming ผิด อยากยกเลิกการใช้
ติดต่อ call Center True ไม่ได้เลยครับ อยากยกเลิกแพ็คเกจต่างประเทศครับ พอดีกดผิด และยังไม่ได้ใช้งาน ต้องทำอย่างไรครับ ** รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหน่อยนะครับ**
สมาชิกหมายเลข 8705653
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้หรือป่าวคะ
เหตุเกิดจากย้ายบ้านค่ะ แล้วได้ทำการยกเลิกสัญญาเน็ตบ้านตัวเดิมแล้วสมัครใหม่ พอบิลมามันขึ้นหมายเลขลูกค้าเดิมว่ามียอดชำระล่วงหน้า คือเราสามารถทำอะไรกับยอดนี้ได้บ้างคะ
Phaninan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center ทรูมูฟไม่ได้ค่า