เนื่องจากว่าเราได้ทำการยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูไปเมื่อเดือน ก.พ. 68 ที่ผ่าน และวันที่ 13 ก.พ. 2568 ไปทำเรื่องยกเลิกที่สาขาทรูช้อปและคืนอุปกรณ์เรียบร้อย เพราะเราส่งเรื่องเข้า VOC เสร็จแล้วทีนี้เราเช็คในแอป True ขึ้นว่าหมายเลขทรูออนไลน์ที่ใช้บริการ "ไม่สามารถใช้บริการได้ในขณะนี้" ซึ่งก็หมายความว่า ทางทรูได้ตัดสัญญาณของเราไปแล้วใช่ไหมคะ แล้วเราก็ไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. 2568 จากนั้นเป็นต้นมา
สืบเนื่องมาวันที่ 8 มี.ค 68 อยู่ๆมีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาว่า "สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 13/02/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 173.87 บาทฯ" ทั้งๆที่เรามี SMS จาก VOC ว่าขอยกเว้นค่าบริการบิลเดือน 02/2025 แต่ทำไมถึงมี SMS แจ้งมายังมีค่าบริการย้อนหลัง เราพยายามติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 แต่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ติดต่อยากมาก พอให้กดหมายเลขทรูอินเตอร์เน็ต ก็แจ้งว่าไม่ถูกต้อง เพราะมันโดนตัดสัญญาณไปแล้ว
เราไม่เข้าใจว่าทำไมถึงยังมี SMS แจ้งค่าค้างบริการ น่าเบื่อมากค่ะ ติดต่อก็ยาก ทั้งๆที่เราก็แจ้งยกเลิกการเป็นสมาชิกตั้งแต่ 25 มกราคม 2568 ไปแล้ว
ติดต่อ ทรู คอลเซนเตอร์ ยากมากค่ะ
สืบเนื่องมาวันที่ 8 มี.ค 68 อยู่ๆมีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาว่า "สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 13/02/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 173.87 บาทฯ" ทั้งๆที่เรามี SMS จาก VOC ว่าขอยกเว้นค่าบริการบิลเดือน 02/2025 แต่ทำไมถึงมี SMS แจ้งมายังมีค่าบริการย้อนหลัง เราพยายามติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 แต่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ติดต่อยากมาก พอให้กดหมายเลขทรูอินเตอร์เน็ต ก็แจ้งว่าไม่ถูกต้อง เพราะมันโดนตัดสัญญาณไปแล้ว
เราไม่เข้าใจว่าทำไมถึงยังมี SMS แจ้งค่าค้างบริการ น่าเบื่อมากค่ะ ติดต่อก็ยาก ทั้งๆที่เราก็แจ้งยกเลิกการเป็นสมาชิกตั้งแต่ 25 มกราคม 2568 ไปแล้ว