อยู่ดีๆก็โดนทรูมูฟก็หักเงินในบัญชีธนาคาร (ผูกกับทรูมันนี่) ของเราไปสมัครเน็ต ทั้งที่จริงๆเราสมัครเน็ตใหม่แล้ว มีเน็ตอยู่แล้ว พอติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อขอเงินคืน กลับได้คืนเป็นเงินมือถือทั้งที่ตอนหัก หักเงินในบัญชีธนาคารเราค่ะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
แล้วตอนแรกติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ โทรไปก็เป็นบอท ติดต่อกับทรูมันนี่ก็ให้ไปคุยกับทรูมูฟ พอคุยกับทรูมูฟก็ให้ไปคุยกับทรูมันนี่ อยากให้ปรับปรุงแก้ไขตรงนี้ด้วยค่ะ
สอบถามหน่อยค่ะ การคืนเงินของทรูมูฟ แบบนี้ถูกต้องแล้วหรอคะ?
แล้วตอนแรกติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ โทรไปก็เป็นบอท ติดต่อกับทรูมันนี่ก็ให้ไปคุยกับทรูมูฟ พอคุยกับทรูมูฟก็ให้ไปคุยกับทรูมันนี่ อยากให้ปรับปรุงแก้ไขตรงนี้ด้วยค่ะ