หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครชอบโดนข้อความหักเงินบ้าง ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
คืออยากรู้อยู่ๆก็มีข้อความหักเงินทรูผมทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไร ละต้องค่อยมายกเลิกข้อความตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย คลินิก บ....... ใกล้ ย่าน ศูนย์แสดงสินค้า จ.น ใกล้ กทม
คลินิก ไม่จ่าย DF แพทย์ ลูกจ้าง หลักแสน สับขาหลอก ผู้ถือหุ้น แล้วไม่จ่าย ค่าจ้างแพทย์ หลักแสน ลูกค้า ก็ระวัง ด้วยเด้อ
สมาชิกหมายเลข 777004
ใช้เครือข่ายทรูอ ยู่ครับ อยู่ดีๆมี SMS บอกว่า ขอบคุณที่สมัครบริการเอง
ใช้เครือข่ายทรูอยู่เป็นประจำครับ มาช่วง 2 อาทิตย์นี้ มี sms ส่งมาว่า ขอบคุณที่สมัครบริการ ต้องคอยโทรยกเลิกมาหลายครั้งแล้ว ไม่สามารถว่าจะตรวจสอบตรงไหนได้ ไม่ให้สมัคร และ ช่องทางร้องเรียน กสทช. อย่าง
สมาชิกหมายเลข 1062187
ติดต่อ True ไม่ได้ จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่กี่โมง
ติดต่อไม่เคยได้ แอปก็อะไรก็ไม่รู้ ทำมาเพื่อความสะดวก ก็ไม่ได้เรื่อง พอมีปัญหาให้ติดต่อทรูเซ็นเตอร์ ติดต่อยากเย็นไม่ได้คุยกับพนักงาน โทรไป 3-4 รอบ ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน 🤬
สมาชิกหมายเลข 8705054
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ายทรูมูฟได้ว่ายบ้างไหมคะ
โทรก็แล้วทักข้อความก็แล้วไม่มีการตอบกลับไม่มีอะไรเลยโหลดแอพคุยกับมะลิมากกว่า 100 รอบก็ยังไม่รู้เรื่อง แค่อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟเอสทำไมถึงได้ยากขนาดนี้ ต้องทำต้องทำไงถึงจะติดต่อได้แบบได้คุยกับเ
สมาชิกหมายเลข 6169042
โปรสบาย 123 ที่มีเนทฟรี 64kbps อยู่ๆ ผมโดนเปลี่ยนโปรเฉยเลยครับ
ปกติผมใช้ โปรสบาย 123 ที่มีเนทฟรี 64kbps อยู่ๆ ผมโดนเปลี่ยนโปรเฉยเลยครับ เน็ต 64k ผมหายไปด้วยครับ หมายเหตุ ถ้าทรูจะติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม ช่วยส่งข้อความส่วนตัวมาหาผมก่อนด้วยครับ เพราะผมกดส่งก่อนยัง
สมาชิกหมายเลข 8706551
เติมเงินซิมทรูแล้วเงินหาย
ขออนุญาตนะคะ คือเราเพิ่งเติมเงินเข้า100บาท (ใช้ซิมทรูค่ะ) ตอนแรกมันขึ้นข้อความแจ้งว่าเงินเข้าแล้วนะคะ พอเช็คอีกรอบเงินเหลือ0 ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ ใครช่วยเหลือได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8706581
2025 สัญญาณดีแทค เน่ามาก มีแนวทางอะไรช่วยลูกค้าได้บ้าง
หักเงินตรงเวลา สัญญาณมาแค่ 3G ... ถามหาการช่วยเหลือหรือเยียวยา ปากตอบกลับมาแค่ ดีแทคมีความมุ่งมั่น... บลา บลา บลา ฝากทางผู้บริหารทรูดีแทคด้วย ... after service ควรปรับปรุงทั้งหมด ...
สมาชิกหมายเลข 945417
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย ทำไงดี
โดนเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะแล้วไปที่ศูนย์แล้วแต่เขาบอกให้รอสิ้นเดือนถึงจะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม วันนี้จะครบเดือนแล้วค่ะไม่มีใครติดต่อมาเลย แบบนี้เราต้องเสียเงินรายเดือนต่อไปทั้งๆที่ไม่ได้ใช
สมาชิกหมายเลข 7688025
True เอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่?
สวัสดีค่ะ เป็นกระทู้แรกที่โพสในพันทิปค่ะ ก่อนอื่นเราอยากเตือนทุกๆท่านที่ใช้บริการทรูมูฟ เอช ให้ระวัง เพราะพนักงานคนละสาขากันให้คำตอบไม่เหมือนกัน และระบบของทรูทำให้ต้องเสียเงินซ้ำซ้อน !! เรื่องนี้เกิ
สมาชิกหมายเลข 8706332
กล่องทรูไอดี ซื้อขาดมาแต่อัปเดตเวอร์ชั่นหลังจากนั้นติดจอแดง
ตามหัวข้อเลยครับ ประกันแคไอดีซื้อมานานแล้ว แต่มาวันนี้กดอัปเดตเวอร์ชั่น แต่พออัปเดตกล่องดองติดลจอแดงงงมาก เป็นลูกค้าทรูมา7-8ปี คงได้ลาก็วันนี้ ตอนแรกโทรเข้า 1242 รอสายเกือบ 20 นาที คุยกับพนักงานไม่ถึง
สมาชิกหมายเลข 8598417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครชอบโดนข้อความหักเงินบ้าง ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย