ตามหัวข้อเลยครับ ประกันแคไอดีซื้อมานานแล้ว แต่มาวันนี้กดอัปเดตเวอร์ชั่น แต่พออัปเดตกล่องดองติดลจอแดงงงมาก เป็นลูกค้าทรูมา7-8ปี คงได้ลาก็วันนี้ ตอนแรกโทรเข้า 1242 รอสายเกือบ 20 นาที คุยกับพนักงานไม่ถึง5นาที เจ้าหน้าที่บให้นำเครื่องไปติดต่อที่ศูนย์ ไอเราก็โอเค ไปก็ไป พอไปถึงพนักงานไม่ทำเครื่องไปทดสอบได้ๆแค่เช็คประกันว่า เครื่องหมดประกันแล้วทำอะไรไม่ได้ ศูนย์ทรูอิมพิเรียล สำโรง ชั้น4 บอกว่าถ้าซ่อมจะต้องเสียเงิน3ต่อ คือ1 ค่าส่งไปซ่อม 2.ค่าซ่อม 3ค่าส่งกลับ คือถามจริง กล่องไม่ได้เสียที่ตัวอุปกรณ์แต่เป็นที่ระบบห่วยๆของทรู แต่ผลักภาระให้ผู้บริโยังแบบนี้ร้องหน่วยงาน สคบ.ได้ไหม เพราะสาเหตุที่เสียไม่ใช่เสียจากตัวอุปกรณ์เลตอนผวซื้อถามแล้วถามอีกว่าอนาคตจะไม่มีปัญหากัการณ์ล๊อคสัญญานใช่ไหม บอกไม่มีแน่นอนเพราะเป็นสินค้า ขายขาดไม่ใช่กล่องเช่า ในเมื่อทรูปัญหานี่จากระบบตัวเองไม่ได้ พอจะหวังพึ่ง คสบ.เข้ามาดูแลได้ไหมครับ ถ้าไม่ได้จริงๆสคงยกเลิกทุกบริการของทรูล่ะ บริการหลังการขายโคตรห่วย ใครจะซื้อกล่องขายขาดของทรู คิดให้ดีนะครับ เสียไป2,450 แต่ห่วยจัด
กล่องทรูไอดี ซื้อขาดมาแต่อัปเดตเวอร์ชั่นหลังจากนั้นติดจอแดง