หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รายงานคอลเซ็นเตอร์ให้ทรูรู้ทำไง
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
มันโทรมาหาผมมันบอกผมมีพัสดุสั่งไว้ผม ม.ค เเต่ตอนนั้นผมไม่ได้สั่งอะไรเลยมันบอกให้เเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจธนบุรีผมไม่เชื่อผมเลยบอกให้ติดต่อใหม่อีกทีเพราะผมใกล้เเถวนั้นผมลองดูมันเลยไม่โทรมาอีกเลยผมเลยต้องการรายงานทรูมันยุ่งยากไปหมดเลยมาถามทำไงรายงานคอลเซ็นเตอร์ให้ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เว็บซื้อไอดีเกม freefire
เว็บไซต์ https://playfreefireid.com/review-id.html เนื่องจากทำโกงการซื้อID FreeFire และไม่ได้รับ โกงงงงง ทำการซื้อไอดีเข้าไป แต่ไม่ได้รับรหัสส ติดต่อทางไลน์ ไม่มีการตอบกลับใดๆ เงียบกริบ แต่เข้าไปเช็คร
สมาชิกหมายเลข 8633484
ค่าบริการเกินมาจากไหน?ซื้อแพกเกจ399ให้จ่าย716บาท?
เริ่มรำคาญละเน็ตมีปัญหาเรื่องนี้บ่อยมากเป็นอะไรอยู่ๆก็ต้องจ่ายค่าบริการส่วนเกิน300กว่าบาททั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเลยเน็ตก็ใช้แต่เน็ตบ้าน เน็ตโทรศัพท์ซื้อมาไว้เผื่อใช้งานนอกบ้าน ใช้งานน้อยขนาดนี้ยังเก็บเ
สมาชิกหมายเลข 8634227
เดี๋ยวนี้ึคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่มีพนักงานที่เป็นคนเพื่อบริการลูกค้าแล้วเหรอ?????
คือใช้ทรูมูฟมานานมากๆและแทบทุกอย่าจะเป็นทรูมูฟหมดเลย แต่ล่าสุดเหมือนเน็ตจะแย่ลงชิ*หา* และเราใช้เป็นซิมเติมเงินอีกซิมมีปัญหาที่พบคือเงินในซิมอาะชอบหายแบบไม่มีแจ้งเตือนข้อความใดใดแถมซิมไม่เคยใช้เน็ตหรือ
สมาชิกหมายเลข 8634428
มีใครใช้โปรของทรู 5G flexy ULM 449 บาทแล้วได้ความเร็ว 15 Mbps ไม่อั้นบ้างคะ??
ตอนนี้มีปัญหา ใช้เน็ตหมด 5 GB แล้วความเร็วลดลง แบบลดลงเหลือแค่ 2.6-2.9 Mbps ซึ่งไม่เป็นไปตามโปรโมชั่นที่บอกว่าความเร็วลดลงจาก max speed เหลือ 15 Mbps และใช้เน็ตต่อได้ไม่อั้น วันที่ 6 ก.พ. โทรคอ
สมาชิกหมายเลข 3317844
เกิดแต่กับฉันนี่แหละ ( เหตุการณ์ต่อจากเมื่อวาน )
เหตุการณ์ต่อจากเมื่อวานค่ะ หลังจากที่เราทำการยกเลิกสัญาณทั้งอินเตอร์บ้านและมือถือแล้ว ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ ได้โทรเข้ามาสอบถาม พูดคุย แล้วทางเราก็เลยตกลง
สมาชิกหมายเลข 7126403
ถ้าเราจะยกเลิกโปรโมชั่นเน็ตทรูบางรายการที่เราใช้อยู่และมีการต่ออายุอัตโนมัติพอจะทำได้ไหม
ปัจจุบันเราเพิ่งเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่นนี้ "5G Flexy Unlimited 699 โทรได้300นาที, เน็ตต่อเนื่อง 25GB ฟรีWiF ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ." แต่มันมีโปรโมชั่นเสริมที
สมาชิกหมายเลข 7513270
เราจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูได้เบอร์ไหนบ้างคะ
คือเราต้องการติดต่อทรูมูฟค่ะเขาบอกให้โทร 1242 เพื่อติดต่อแต่ได้คุยแค่กับมะลิอย่างเดียวเลยแล้วไม่เคยมีพนังงานติดต่อกับมาจริงๆครั้งคือเราอยากรู้ว่าเขาบริการแบบไหนถึงไม่สามารถติดต่ออะไรได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8393291
ของหายในคลังเคอรี่ ไม่ได้รับการรับผิดชอบ
iPhone13Pro 256 หายในคลังเคอรี่ ไม่ได้รับความรับผิดชอบใดๆ วันที่ 13 กรกฎาคม 65 ผมได้ส่งพัสดุ ข้างในกล่องเป็นโทรศัพท์มือถือ iPhone 13Pro 256GB&nbs
สมาชิกหมายเลข 5309077
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก 2568
สวัสดีดีค่ะมีใครติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากเหมือนเราไหมคะ โทรไปไม่เคยได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ระบบห่วยมาก 2568 Ture call center
สมาชิกหมายเลข 8626121
ลืมเติมเงินสมัครเน็ตทรู พอเติมวันถัดไปแล้วต่อแพ็คเก็ตอื่นให้
ตามกระทู้ที่ตั้งเลยค่ะ ว่าต้องแก้ปัญหายังไงคะ พอดีติดต่อไปที่ 1242 แล้ว ไม่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ให้สักที
สมาชิกหมายเลข 7575150
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รายงานคอลเซ็นเตอร์ให้ทรูรู้ทำไง