เหตุการณ์ต่อจากเมื่อวานค่ะ หลังจากที่เราทำการยกเลิกสัญาณทั้งอินเตอร์บ้านและมือถือแล้ว ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ ได้โทรเข้ามาสอบถาม พูดคุย แล้วทางเราก็เลยตกลงไม่ทำการยกเลิกทั้งสัญญาณมือถือและอินเตอร์เน็ต ทางเจ้าหน้าที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ เลยให้เราทำการแชร์แพลนกับทางพนักงานคนที่กำลังมีปัญหากับเราที่หน้าเคาร์เตอร์ ทางเจ้าหน้าที่พนักงานแจ้งกับเราว่าจะทำการให้เรียบร้อยเราจึงวางใจแล้วกลับบ้านไป แต่พอเรากลับถึงบ้าน ปรากฎว่าอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ ทางเจ้าหน้าที่ของ ทรู คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถทำสัญญาณใดๆให้เราได้นอกจากเจ้าหน้าที่หน้าเคาร์เตอร์เท่านั้น ทางทรู คอลเซ็นเตอร์ จึงได้โทรประสานงานให้เราแล้วถามพนักงานคนนั้นที่หน้าเคาร์เตอร์ว่าทำไมถึงไม่ทำการแชร์แพลนสัญญาณให้ลูกค้า แต่ตัวพนักงานคนนั้นได้ตอบกลับกับเจ้าหน้าที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ ว่าลูกค้าไม่ได้แจ้งให้ตัวเค้าดำเนินการใดๆ ซึ่งเราบอกเค้าแล้วว่าเจ้าหน้าที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ให้เราดำเนินการที่หน้าเคาร์เตอร์ได้เลย ให้พนักงานคนนั้นทำการแชร์แพลนได้เลย ส่วนที่เหลือหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ จะจัดการที่เหลือเอง เพราะว่าทางทรู คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถทำการแชร์แพลนได้ ( แอบไม่เข้าใจนะคะว่าพนักงานหญิงคนนี้ต้องการอะไรหรอค่ะ ) วันนี้เลยต้องเข้าไปทำการที่หน้าเคาร์เตอร์ ทรู สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 อีกครั้ง เสียเวลามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ถ้าไม่พร้อมทำงานบริการร่วมกับใครอย่าทำค่ะ คนอื่นๆจะเดือดร้อนไปด้วยนะคะ
เกิดแต่กับฉันนี่แหละ ( เหตุการณ์ต่อจากเมื่อวาน )