เกิดแต่กับฉันนี่แหละ​ ( เหตุการณ์ต่อจากเมื่อวาน​ )​

กระทู้คำถาม
เหตุการณ์ต่อจากเมื่อวานค่ะ​      หลังจากที่เราทำการยกเลิกสัญาณทั้งอินเตอร์บ้านและมือถือแล้ว​  ก็ได้มีเจ้าหน้าที่​ ทรู​ คอลเซ็นเตอร์​ ได้โทรเข้ามาสอบถาม​ พูดคุย​ แล้วทางเราก็เลยตกลงไม่ทำการยกเลิกทั้งสัญญาณมือถือและอินเตอร์เน็ต​ ทางเจ้าหน้าที่​ ทรู​ คอลเซ็นเตอร์​ เลยให้เราทำการแชร์แพลนกับทางพนักงานคนที่กำลังมีปัญหากับเราที่หน้าเคาร์เตอร์​  ทางเจ้าหน้าที่พนักงานแจ้งกับเราว่าจะทำการให้เรียบร้อยเราจึงวางใจแล้วกลับบ้านไป​ แต่พอเรากลับถึงบ้าน​  ปรากฎว่าอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้  ทางเจ้าหน้าที่​ของ​ ทรู​ คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถทำสัญญาณใดๆให้เราได้นอกจากเจ้าหน้าที่หน้าเคาร์เตอร์เท่านั้น​  ทางทรู​ คอลเซ็นเตอร์​ จึงได้โทรประสานงานให้เราแล้วถามพนักงานคนนั้นที่หน้าเคาร์เตอร์ว่าทำไมถึงไม่ทำการแชร์แพลนสัญญาณให้ลูกค้า​ แต่ตัวพนักงานคนนั้นได้ตอบกลับกับเจ้าหน้าที่​ ทรู​ คอลเซ็นเตอร์​ ว่าลูกค้าไม่ได้แจ้งให้ตัวเค้าดำเนินการใดๆ​   ซึ่งเราบอกเค้าแล้วว่าเจ้าหน้าที่​ ทรู​ คอลเซ็นเตอร์ให้เราดำเนินการที่หน้าเคาร์เตอร์ได้เลย​ ให้พนักงานคนนั้นทำการแชร์แพลนได้เลย​  ส่วนที่เหลือหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่​ ทรู​ คอลเซ็นเตอร์​  จะจัดการที่เหลือเอง​   เพราะว่าทางทรู​ คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถทำการแชร์แพลนได้​    ( แอบไม่เข้าใจนะคะว่าพนักงานหญิงคนนี้ต้องการอะไรหรอค่ะ​ )​  วันนี้เลยต้องเข้าไปทำการที่หน้าเคาร์เตอร์​ ทรู​ สาขาเซ็นทรัล​ พระราม​ 2  อีกครั้ง​ เสียเวลามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ​ค่ะ​  ถ้าไม่พร้อมทำงานบริการร่วมกับใครอย่าทำค่ะ​  คนอื่นๆจะเดือดร้อนไปด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่