คิดต่อทรู 1242 ยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ

ขอรวบรัดเลยนะคะ เรามีปัญหากับอินเตอร์เน็ตของค่ายนี้มายาวนานมาก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่โซนบ้านหรือที่ทำงาน หรือส่วนใดก็ตามที่เราใช้อินเตอร์เน็ตมักติดขัดตลอด ใช้แล้วต้องหงุดหงิดทุกที บางทีก็โทร call center ติด บางทีก็โทรไม่ติดเลย และทุกครั้งที่ได้คำตอบคือ พื้นที่ที่เราใช้งานอยู่ภายใต้การปรับปรุง ซึ่งเป็นคำตอบที่ไร้ความคิด เหตุผลโดยสิ้นเชิง และมีการเรียกเก็บค่าบริการปกติ ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่บอกว่าอยู่ระหว่างการปรับปรุง แบบรี้จะเอาเปรียบกันไปถึงไหน ให้บริการได้ไม่เต็มที่ แต่เวลาเก็บเงิน ทวงเงินนี่เต็มที่ตลอด เวลาขาย เวลาทำหารตลาด นึกถึงบริการหลังการขายด้วยมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่