หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ true อย่างไร
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
มีปัญหาเรื่องการใช้อินเตอร์เน็ตโทรศัพท์แต่โทรเบอร์ 1242 แล้วมีแต่บอทมาพูดด้วย อยากคุยกับพนักงานที่เป็นคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู ทำไมถึงใช้วิธีแบบนี้
วันนี้ช่วงเย็นมีเบอร์ 1242 โทรเข้ามาในมือถือของผม เป็น AI โทรมาแจ้งเรื่องแพ็คเกจเสริม เกี่ยวกับอินเตอร์เนทบ้าน ผมฟังสักพักก็วางสายไป แต่พอผ่านไป 15 นาที มี sms แจ้งว่าผมยกเลิกอินเตอร์เนทบ้าน แล้วมี sm
ขงเบ้งขาว
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 1242 ไม่มีเมนูคุยเลย
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ cc true ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ โทร 1242 นานมากฟังวนทุกเมนูไม่เจอเลย เจอแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 1567008
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน True ทำยังไง?
สอบถามค่ะว่ายกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน True ต้องใช้อะไรบ้างคะ พอดีบ้านอีกหลังสัญญาอินเตอร์เน็ตเป็นชื่อคุณแม่ ต้องถอดอุปกรณ์อะไรไปบ้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูใน iservice ยากมากเลย ได้คุยแต่กับบอท อยากเช็กเลขท
สมาชิกหมายเลข 7692450
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ บ้างคับ
ติดต่อ 1242 ได้แค่คุยกับ บอท แก่ปัญหาไม่ได้เลย พอดีมีปัญหา เรื่องค่าบริการรายเดือน อินเตอร์เน็ตบ้าน จากที่เคยจ่ายแค่ เดือนละ 430 อยู่ๆเดือนนี้เพิ่มข้ึนมาเป็น 630 ทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรนอกเหนื
สมาชิกหมายเลข 8579964
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูต้องทำยังไงครับ 1242 ก็มีแต่มะลิตอบ
พอดีผมอยากติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องอินเตอร์เน็ตของผม หลังจากที่โปรหลักอันเก่าหมด เจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อมาแนะนำโปรหลักใหม่ 5g flexy ULM 499 ที่ต้องจ่าย 499 บาท + แพ็คเสริมเน็ต 10GB+all cafe ซึ
สมาชิกหมายเลข 4129731
ยกเลิกเน็ตบ้าน ทรู
พอดีมีความจำเป็นย้านที่อยู่ อยากยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อ 1242 เป็น10รอบไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ มีใครพอทราบวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่ไหมครับ และทรูอินเตอร์เน็ตสา
สมาชิกหมายเลข 1623629
ซิมทรูแบบเติมเงิน ทำไมถึงมี sms จากพวกมิจฉาชีพส่งมาเยอะมาก
ซิมทรูแบบเติมเงิน ทำไมถึงมี sms จากพวกมิจฉาชีพส่งมาเยอะมาก จะให้มาไล่บล็อค ไล่ลบเอง ก็ทำไม่ไหวครับ เยอะจัดจริงๆ โทรไป 1242 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก เจอแต่ มะลิ ที่คุยกันไม่รู้เรื่อง (รบกวนเอาระบบ มะล
โบวาย
โดนพนักงานทรูโทรแจ้งแพ็คเกจเสริม 10GB+all Cafe แต่แจ้งเงื่อนไขไม่หมด ได้ทำการยกเลิกทันทีที่รู้ สามารถได้รับเงินคืนได้ไหม
มีพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิ์ฟรีเป็นเครื่องดื่มจาก all cafe 6แก้ว/เดือน สูงสุดวันละ 2 แก้ว โดยไม่แจ้งว่าเราได้รับสิทธิ์เพราะสมัครแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต 10 GB 210 บาท เรามาเอ๊ะใจเพราะทางพนั
สมาชิกหมายเลข 8624613
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่หรือพนักงานทรูมูฟฯ ต้องทำยังไงคะ?
คือโทร 1242 แล้วไม่มีช่องทางเลือกไหนให้ติดต่อคุยกับเค้าโดยตรงเลยค่ะ พอดีว่าเราจะขอยกเลิกสิทธิ์ที่ไม่ผูกเงื่อนไขอินเตอร์เน็ตรายเดือน เราเพิ่งใช้ได้3วันและพบว่า เน็ตมันช้าจนไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ เรียกว่
สมาชิกหมายเลข 5182625
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่call centerของค่ายtrueไม่ได้เลยครับ
ต้องการติดต่อเรื่องอินเตอร์เน็ตมือถือ แต่ทาง1242ก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัต ซึ่งไม่สามารถตอบปัญหาของเราได้เลย เป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้วครับ ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3617847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ true อย่างไร