คือโทร 1242 แล้วไม่มีช่องทางเลือกไหนให้ติดต่อคุยกับเค้าโดยตรงเลยค่ะ พอดีว่าเราจะขอยกเลิกสิทธิ์ที่ไม่ผูกเงื่อนไขอินเตอร์เน็ตรายเดือน เราเพิ่งใช้ได้3วันและพบว่า เน็ตมันช้าจนไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ เรียกว่าทำอะไรไม่ได้เลย เราพยายามจะเติมเงินเข้าก็เติมไม่ได้ ตอนนี้ซิมเรากดดูยอดเงินในมือถือไม่ได้แล้วค่ะ อยากรู้ว่าทำอะไรกับซิมเรา
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่หรือพนักงานทรูมูฟฯ ต้องทำยังไงคะ?