เดี๋ยวนี้ึคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่มีพนักงานที่เป็นคนเพื่อบริการลูกค้าแล้วเหรอ?????
คือใช้ทรูมูฟมานานมากๆและแทบทุกอย่าจะเป็นทรูมูฟหมดเลย แต่ล่าสุดเหมือนเน็ตจะแย่ลงชิ*หา* และเราใช้เป็นซิมเติมเงินอีกซิมมีปัญหาที่พบคือเงินในซิมอาะชอบหายแบบไม่มีแจ้งเตือนข้อความใดใดแถมซิมไม่เคยใช้เน็ตหรือโทรออกแค่เติมเงินไว้ไม่ให้ซิมตัด เราต้องการจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามทั้งเรื่องเน็ตและเรื่องเงินนั่น แต่การโทร 1242 เพื่อติดต่อพนักงานมันเป็นอะไรที่เสียเวลามาก โทรไปจะเจอกับ"มะลิ" และเราได้ขอติดต่อพนักงานไป ระบบจะแจ้งว่าสายเต็มเราอาจจะต้องรอนาน ซึ่งความตั้งใจคือการติดต่อพนักงานที่เป็นคนเราก็สามารถรอได้ไม่ใช่ปัญหา แต่การแจ้งกับมะลิรอบสองว่าต้องการติดต่อพนักงาน มะลิกลับแจ้งว่าจะส่งสายไประบบอัตโนมัติ ละทุกอย่างทุกครั้งก็เป็นแบบนี้ พอระบบอัตโนมัติแก้ปัญหาไม่ได้มันจะตัดสายทันที คือไม่เข้าใจว่าในส่วนนี้ยังมีพนักงานบริการไหม รู้สึกหงุดหงิดมากๆ เราติดต่อไปมากกว่า10ครั้ง เจอแบบนี้ทุกครั้ง เราเลยอยากรู้ว่าถ้าเราไปแจ้งยกเลิกซิมตอนนี้ เราจะขอเงินส่วนเกินรายเดือนคืนได้ไหม รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้
ดูถูกลูกค้าเดินไป ทั้งเน็ตที่ไม่ได้ตามที่สมัคร ทั้งการบริการ
เดี๋ยวนี้ึคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่มีพนักงานที่เป็นคนเพื่อบริการลูกค้าแล้วเหรอ?????