คือส่วนตัวนะคะใช้ซิมของค่ายทรูมูฟมา นานมากประมาณหกถึงเจ็ดปีแต่ทำไม นานมากประมาณหกถึงเจ็ดปีแต่ทำไมเวลามีมีปัญหาอะไรต้องการจะถามคอลเซ็นเตอร์หรือพี่พนักงานมันจะต้องยากเย็นทุกครั้งเช่นโทรไปทางเบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1242 และเหมือนจะรู้นะคะว่าทางทรูมูฟเค้าจะมีแบบบริการทำ และเหมือนจะรู้นะคะว่าทางทรูมูฟเค้าจะมีแบบบริการทำด้วยตัวเองอ่ะค่ะไม่ว่าจะเป็นการซื้อ package หรืออะไรต่างๆแต่บางครั้งปัญหาที่เราอยากจะสอบถามพี่พนักงานมันไม่ได้อยู่ในหัวข้อนี้เราเลยต้องการติดต่อพี่พนักงานอย่างเดียว แต่ละครั้งหนูถือสายรอพนักงานนานมาก 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมงเลยและมันจะมีแอพพลิเคชัน True ไอเซอร์วิสแอพนี้จะสามารถติดต่อพนักงานได้เหมือนกันเหมือนเดิมค่ะเหมือนมันจะมีคำถาม True ไอเซอร์วิสแอพนี้จะสามารถติดต่อพนักงานได้เหมือนกันเหมือนเดิมค่ะเหมือนมันจะมีคำถามคร่าวๆที่สามารถทำได้เองเช่นสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่มีหรือว่าอะไรต่างๆแต่ปัญหาของหนูมันไม่ได้อยู่ในหัวข้อพวกนั้นเลยหนูเลยต้องการติดต่อพนักงานแบบทางแชท พอส่งแชทให้พนักงานไปก็คือต้องรอพนักงานตอบเหมือนเดิมหนูก็รอ 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมงเหมือนเดิมแล้วหนูก็ทำงาน พอส่งแชทให้พนักงานไปก็คือต้องรอพนักงานตอบเหมือนเดิมหนูก็รอ 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมงเหมือนเดิมแล้วหนูก็ทำงานด้วยบางครั้งเวลาหนูมีปัญหาแล้วหนูเวลาพักเที่ยงประมาณ 30 นาที ถึง40 นาที หนูก็อยากใช้เวลาเวลาว่าง ตรงนั้นเพื่อติดต่อปัญหากับพี่พนักงานแต่แล้วหนูก็รอจนมันเกินเกินเวลางานและพนักงานเค้าก็ก็จะตอบตอนที่หนูทำงาน ตรงนั้นเพื่อติดต่อปัญหากับพี่พนักงานแต่แล้วหนูก็รอจนมันเกินเกินเวลางานและพนักงานเค้าก็ก็จะตอบตอนที่หนูทำงานแล้วแล้วหนูก็ไม่ได้ตอบเขาไปเป็นแบบนี้วนวนมาหลายวันแล้วค่ะ หนูก็คิดว่ากลางวันอาจจะมีคนติดต่อไปจำนวนหนูก็คิดว่ากลางวันอาจจะมีคนติดต่อเป็นจำนวนมากหนูก็ลองทำกลางคืนแล้วนะคะพี่แต่ระหว่างที่หนูรออ่ะหนูหลับทุกครั้งเลยไม่ได้คุยสักครั้ง
ทำไทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากจัง?