iPhone13Pro 256 หายในคลังเคอรี่ ไม่ได้รับความรับผิดชอบใดๆ
วันที่ 13 กรกฎาคม 65 ผมได้ส่งพัสดุ ข้างในกล่องเป็นโทรศัพท์มือถือ iPhone 13Pro 256GB มูลค่า 33,900 โดยใช้บริการของเคอรี่ สาขาไร่กล้วย ศรีราชา ชลบุรี ส่งไปที่ เกาะพงัน (พนักงานไม่ได้แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับประกันพัสดุ) (RCRK0000732297S)
.
เวลาต่อมาวันที่ 16 กรกฏาคม ผมเปิดดูสถาณะของพัสดุไม่มีการอัพเดทหลายวันจึงได้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ให้ช่วยติดตามพัสดุ ต่อมาวันที่ 20 กรกฏาคม คอลเซ็นเตอร์ได้โทรเข้ามาแจ้งว่าพัสดุได้มีการศุนย์หาย ไม่สามารถติดตามได้ ภายในวันเดียวกันผมได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด แต่ทางสาขาก็ไม่ได้ให้ความร่วมมือ
.
วันที่ 21 กรกฏาคม ผมได้เข้าไปขอข้อมูลและความเคลื่อนไหวที่คลังสินค้าชลบุรี ได้รับข้อมูลว่าพัสดุมีการจ่ายออกไปที่คลังสินค้าที่บางพลีแล้ว. วันที่ 22 กรกฏาคม ผมได้เข้าแจ้งความของหายที่ สภ.บางพลี เพื่อให้ตำรวจเข้าไปขอดูกล้องวงจรปิด แต่ทางเคอรี่ก็ไม่ให้ดูกล้องและไม่ให้ความร่วมมือแต่อย่างใด ทางเราอยากเห็นกล้องว่ามีของเข้ามาที่คลังแล้ว มีการยิงบาร์โค้ดเพื่อรับเข้าแล้วของจะหายไปได้ยังไง แต่ทางเคอรี่ก็ไม่ให้ความร่วมมือใดๆ แจ้งแค่ว่ามีคนเอาพัสดุไป
.
วันที่ 22 กรกฏาคม ทางคอลเซ็นเตอร์ได้ให้ผมทำเรื่องเคลมไปที่สำนักงานใหญ่ แจ้งว่ารอผลพิจารณา 7-14 วัน ผ่านไป14วันผมได้โทรไปสอบถามความคืบหน้าก็ไม่ได้รับคำตอบอะไร
.
จนกระทั่งวันที่ 18 สิงหาคม 65 ผมโทรเข้าไปสอบถามอีกครั้ง ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ทางเคอรี่ปฏิเสธการชดใช้เต็มจำนวน ซึ่งผมคิดว่ามันไม่แฟร์เพราะไม่ใช่ความผิดของเราเลย ทางเคอรี่ต้องรับผิดชอบหรือหาคนมารับผิดชอบ เราถูกเอาเปรียบและได้รับความเสียหายอย่างมาก
ตั้งแต่ส่งเรื่องเคลมก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเคอรี่อีกเลย
ของหายในคลังเคอรี่ ไม่ได้รับการรับผิดชอบ
วันที่ 13 กรกฎาคม 65 ผมได้ส่งพัสดุ ข้างในกล่องเป็นโทรศัพท์มือถือ iPhone 13Pro 256GB มูลค่า 33,900 โดยใช้บริการของเคอรี่ สาขาไร่กล้วย ศรีราชา ชลบุรี ส่งไปที่ เกาะพงัน (พนักงานไม่ได้แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับประกันพัสดุ) (RCRK0000732297S)
.
เวลาต่อมาวันที่ 16 กรกฏาคม ผมเปิดดูสถาณะของพัสดุไม่มีการอัพเดทหลายวันจึงได้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ให้ช่วยติดตามพัสดุ ต่อมาวันที่ 20 กรกฏาคม คอลเซ็นเตอร์ได้โทรเข้ามาแจ้งว่าพัสดุได้มีการศุนย์หาย ไม่สามารถติดตามได้ ภายในวันเดียวกันผมได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด แต่ทางสาขาก็ไม่ได้ให้ความร่วมมือ
.
วันที่ 21 กรกฏาคม ผมได้เข้าไปขอข้อมูลและความเคลื่อนไหวที่คลังสินค้าชลบุรี ได้รับข้อมูลว่าพัสดุมีการจ่ายออกไปที่คลังสินค้าที่บางพลีแล้ว. วันที่ 22 กรกฏาคม ผมได้เข้าแจ้งความของหายที่ สภ.บางพลี เพื่อให้ตำรวจเข้าไปขอดูกล้องวงจรปิด แต่ทางเคอรี่ก็ไม่ให้ดูกล้องและไม่ให้ความร่วมมือแต่อย่างใด ทางเราอยากเห็นกล้องว่ามีของเข้ามาที่คลังแล้ว มีการยิงบาร์โค้ดเพื่อรับเข้าแล้วของจะหายไปได้ยังไง แต่ทางเคอรี่ก็ไม่ให้ความร่วมมือใดๆ แจ้งแค่ว่ามีคนเอาพัสดุไป
.
วันที่ 22 กรกฏาคม ทางคอลเซ็นเตอร์ได้ให้ผมทำเรื่องเคลมไปที่สำนักงานใหญ่ แจ้งว่ารอผลพิจารณา 7-14 วัน ผ่านไป14วันผมได้โทรไปสอบถามความคืบหน้าก็ไม่ได้รับคำตอบอะไร
.
จนกระทั่งวันที่ 18 สิงหาคม 65 ผมโทรเข้าไปสอบถามอีกครั้ง ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ทางเคอรี่ปฏิเสธการชดใช้เต็มจำนวน ซึ่งผมคิดว่ามันไม่แฟร์เพราะไม่ใช่ความผิดของเราเลย ทางเคอรี่ต้องรับผิดชอบหรือหาคนมารับผิดชอบ เราถูกเอาเปรียบและได้รับความเสียหายอย่างมาก
ตั้งแต่ส่งเรื่องเคลมก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเคอรี่อีกเลย