หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้ กดใน
แอพบอกมีบางอย่างผิดปกติ เข้าเดือนที่สองแล้วค่ะ กดไม่ได้ซักที แล้วติดต่อก็ยากค่ะ ไล่พนักงานออกหมดแล้วหรอคะ เห็นมีแต่ให้คุยกับเอไอ น้องมะลิของคุณไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่เลยค่ะ แก้ไขด้วยนะคะ ก่อนหน้านี้เหมือนระบบจะดีกว่านี้นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUEต่อแพ็คเกจเดิมยังไง ไม่มีในแอพ โทร1242หรือแชทมะลิก็แก้ไขไม่ได้
ต้องการต่อโปร แต่ไม่มีให้เลือกในแอพ คุยกับมะลิหารือโทร1242ก็แก้ปัญหาไม่ได้ ขอคนมาตอบหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4184533
ต้องทำยังถึง คุยกับพนักงานทรูได้ แบบไม่ใช่คุยกับแม่มะลิ ที่ช่วยอะไรไม่ได้
ตามหัวข้อ ด้านบนเลยค่ะ อยากจะคุยพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่คุยกับแม่มะลิในระบบ ที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย หรือระบบอัตโนมัติ 1242 ทรู ทำการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เองอัตโนมัติ แบบที่ไม่รู้เรื่องและไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8604251
อยากทราบวิธียกเลิกแพ็คเกจหลัก ดีแทครายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้มีปัญหาเรื่องการยกเลิกเน็ตรายเดือน ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ ก่อนหน้านี้มีสายเรียกเข้าของดีแทคโทรหาคุณพ่อ แล้วคุณพ่อก็ไม่มั่นใจว่าได้ตอบรับการเปลี่ยนแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 8596977
ปัญหา True iservice
ปัญหา truemove h การลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ มีผลทำให้เบอร์ไม่ถูกแสดงใน App True iservie ผมติดต่อ 1242 ซึ่งติดต่อยากมาก พอได้คุยกับพนักงาน พนักงานก็แจ้งว่าลงทะเบียนซิมใหม่เนื่องจากไม่สมบูรณ์ให้ติดต่อที่
สมาชิกหมายเลข 8612205
ซื้อแพ็คเกจรายวันของais แต่ใช้เน็ตไม่ได้ ดูอะไรไม่ได้
ปกติจะซื้อแพ็คเกจรายวันทุกวันค่ะ เพราะไม่ชอบแบบเดือนแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาจนกระทั่งรอบนี้ เราเติมเน็ตซื้อแพ็คเกจเติมตามปกติแต่มีข้อความขึ้นว่า"ไม่มีอินเตอร์เน็ต คุณอาจถึงขีดจำกัดการใช้งานอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 6403344
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือนของทรู(ต่ออายุอัตโนมัต)ยังไง
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมเพราะไม่จำเป็นแล้วต้องทำยังไงกดยกเลิกไม่ได้พอเรากด *190# ก็ขึ้นว่าไม่มีแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 8579521
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม ทำยังไงครับ
พอดีผมสมัครแพ็คเกจเสริมทับกัน 2 แพ็คเกจ แล้วจะยกเลิก ต้องทำยังไงครับ โทรไปจะคุยกับพนักงานก็ติดแต่อุ่นใจ
สมาชิกหมายเลข 8432188
วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้านทรูต้องทำยังไง🙏
ต้องการยกเลิกบริการแพ็คเกจเสริม อินเตอร์เน็ตบ้านและโทรศัพท์ หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 9611048198 หมายเลขโทรศัพท์ที่แถมมาตอนติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน 0825981771 รบกวนด้วยนะครับใครรู้วิธียกเลิกช่วยผมที ตอนน
สมาชิกหมายเลข 8589377
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจ ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าแจกฟรี ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจเสริม ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าได้สิทธินั้นฟรี ตอนแรกเราได้ปฏิเสธไป เพราะคิดว่ามิจฉาชีพ แต่ทางพนักงานบอกว่าหากสนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านลิ้งค์ที่ส่งให้ทางข้อความได้เลย เรา
สมาชิกหมายเลข 8580661
แพ็คเกจเสริมดีแทคที่ไม่ได้สมัครแต่เสียเงินและ ยกเลิกไม่ได้!!
คือก่อนอื่นเลยเราต้องบอกก่อนว่าเบอร์ดีแทคอันนี้เป็นชื่อเราในการลงทะเบียนแต่พ่อเป็นคนใช้ ปกติเราจะจ่ายรายเดือนให้พ่อผ่านแอปดีแทค แต่3-4เดือนมานี้เราจ่ายรายเดือนให้พ่อผ่านแอปธนาคารโดยตรงเลย เพราะแอปดีแท
สมาชิกหมายเลข 8609622
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
แอพบอกมีบางอย่างผิดปกติ เข้าเดือนที่สองแล้วค่ะ กดไม่ได้ซักที แล้วติดต่อก็ยากค่ะ ไล่พนักงานออกหมดแล้วหรอคะ เห็นมีแต่ให้คุยกับเอไอ น้องมะลิของคุณไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่เลยค่ะ แก้ไขด้วยนะคะ ก่อนหน้านี้เหมือนระบบจะดีกว่านี้นะคะ