สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้มีปัญหาเรื่องการยกเลิกเน็ตรายเดือน
ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ
ก่อนหน้านี้มีสายเรียกเข้าของดีแทคโทรหาคุณพ่อ แล้วคุณพ่อก็ไม่มั่นใจว่าได้ตอบรับการเปลี่ยนแพ็คเกจหรือเปล่า แต่หลังจากนั้น เดือนต่อๆมาได้สังเกตเห็นว่าค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิมแบบผิดปกติ ทำให้จำเปต้องค้นหาวิธีการยกเลิก โดยข้อมูลที่ได้คือให้ติดต่อเบอร์ 1678 หรือไปที่ศูนย์บริการ ซึ่งศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดได้ปิดบริการถาวร ทำให้ไม่สามารถไปแจ้งยกเลิกได้ ส่วนศูนย์บริการที่อื่นก็ไกลเกินไป คุณพ่อจึงไม่สะดวกไป
เบื้องต้นได้ลองโทรหลายครั้งหลายวัน แต่ได้ยินแค่เสียงนอสายไม่สามารถติดต่อได้ ติดต่อทางไลน์ก็โยนให้ไปคุยกับAIที่ชื่อมะลิ ซึ่งเมื่อถามถึงการยกเลิกแพ็คเกจ การประมวลผลของน้องก็จะประมวลผลไม่ได้เลย และจะบอกให้เราถามใหม่ อีกทั้งในแอพลิเคชั่นยังยกเลิกได้แค่แพ็คเกจเสริม
***ดังนั้นตอนนี้เราอยากได้วิธีการยกเลิกที่สามารถยกเลิกได้จริงๆ หรือติดต่อกับทางดีแทคได้จริงๆ เพื่อยกเลิกแพ็คเกจหลักแล้วใช้แค่แพ็คเกจเสริมตามที่เคยใช้มา***
อยากทราบวิธียกเลิกแพ็คเกจหลัก ดีแทครายเดือน
ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ
ก่อนหน้านี้มีสายเรียกเข้าของดีแทคโทรหาคุณพ่อ แล้วคุณพ่อก็ไม่มั่นใจว่าได้ตอบรับการเปลี่ยนแพ็คเกจหรือเปล่า แต่หลังจากนั้น เดือนต่อๆมาได้สังเกตเห็นว่าค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิมแบบผิดปกติ ทำให้จำเปต้องค้นหาวิธีการยกเลิก โดยข้อมูลที่ได้คือให้ติดต่อเบอร์ 1678 หรือไปที่ศูนย์บริการ ซึ่งศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดได้ปิดบริการถาวร ทำให้ไม่สามารถไปแจ้งยกเลิกได้ ส่วนศูนย์บริการที่อื่นก็ไกลเกินไป คุณพ่อจึงไม่สะดวกไป
เบื้องต้นได้ลองโทรหลายครั้งหลายวัน แต่ได้ยินแค่เสียงนอสายไม่สามารถติดต่อได้ ติดต่อทางไลน์ก็โยนให้ไปคุยกับAIที่ชื่อมะลิ ซึ่งเมื่อถามถึงการยกเลิกแพ็คเกจ การประมวลผลของน้องก็จะประมวลผลไม่ได้เลย และจะบอกให้เราถามใหม่ อีกทั้งในแอพลิเคชั่นยังยกเลิกได้แค่แพ็คเกจเสริม
***ดังนั้นตอนนี้เราอยากได้วิธีการยกเลิกที่สามารถยกเลิกได้จริงๆ หรือติดต่อกับทางดีแทคได้จริงๆ เพื่อยกเลิกแพ็คเกจหลักแล้วใช้แค่แพ็คเกจเสริมตามที่เคยใช้มา***