หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
4G
mydtac eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สมัครเน็ตรายเดือนของดีแทคไว้ เเต่เน็ตสัญญาณแย่มากต้องการยกเลิก ติดต่อไป 1678 ก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับสาย บอกว่ามีคนติดต่อจำนวนมาก อยากยกเลิกแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์ต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
ยกเลิก-ปิด ซิมดีแทครายเดือน
จุดประสงค์คือต้องการย้ายค่าย เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตเน็ต และราคาโปร พยายามติดต่ออยู่หลายครั้งค่ะ เนื่องจากมันย้ายยาก ก็ใช้ต่อไปเรื่อยๆ แจ้งขอยกเลิกมาตลอดหลายครั้งไม่เคยสำเร็จ 1. ทำง
สมาชิกหมายเลข 8312096
อยากยกเลิกแพ็กเก็จเน็ตดีแทครายเดือน แต่ยกเลิกไม่ได้สักที
คือตอนแรกเราจะไปทำงานที่อื่นแล้วมีคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคติดต่อมาว่าอยากใช้เน็ตคุ้มๆไหม12เดือน เราเห็นว่าน่าสนใจเลยสมัครค่ะ เเต่พอเอาเข้าจริงเราไม่ได้ไปทำงานที่อื่นเราอยู่ที่บ้าน ช่วงๆแรกๆก็เน็ตใช้ดีค่ะม
สมาชิกหมายเลข 4294558
ดีแทคอินเตอร์เน็ตแย่มาก
เราใช้เน็ตดีแทค ไม่จำกัด 30 mbps แต่เน็ตใช้งานได้จริงๆคือช้ามาก เคยแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ สัญญาณไม่คงที่พอใช้ไปจริงๆแล้ว เน็ตช้ากว่าเดิม คือค่าเน็ตก็แพงอยู่อ่ะ แต
สมาชิกหมายเลข 6993127
จะยกเลิกดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินทำยังไงคะ?
โทรคอลเซ็นเตอร์ 1678 นานมาก ไม่มีให้เลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลย ต้องโทรไปทางไหนหรอคะตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 7778601
สมัคร ไลบีเค ครบห้าวันเต็มแล้ว ยังขึ้น พิจารณาเอกสารยุเลย
อยากยกเลิกการสมัครต้องทำไงคะ ไม่อยากรอแล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้รอ 1-5 วันทำการ นิ้จะปาเข้าวันที่หกแล้ว ยังยุที่เดิมยุเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8555462
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทคต้องทำยังไงครับ ในแอพก็ทำไม่ได้ โทรไหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เสียงระบบที่ไม่ตรงกับทร่เราต้องการจะทำรายการ อยากยกเลิกต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7445797
ร้องเรียน AIS ยังไงได้บ้าง
เครือข่ายเอไอเอสนี่มันห่วยแตกจริงๆ เรื่องที่1 สมัครแพ็กเก็จ 200 บาท เน็ต 30 gb ไป แล้วมีsms ส่งมาเสนอแพ็กเกจอื่น คือ 220 บาท เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8545677
โดนคอลเซ็นเตอร์ dtac ยัดเยียดซิม family ให้ จะยกเลิกทำยังไง
***อัพเดทล่าสุด เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ*** มีวันนึงคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมา บอกมีซิมฟรีมาให้ จะส่งให้ที่บ้าน เราไม่ได้ตั้งใจฟังอะไร เพราะพูดเยอะมาก นางยัดเยียดทุกทาง แล้วสุดท้ายเราถามว
สมาชิกหมายเลข 2425940
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของดีแทค
ตอนนี้ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทคค่ะ พยามโทรหาหลายๆเบอร์แล้วไม่ได้คุยกับคนเลยมีแต่ระบบ ก่อนหน้านี้เคยใช้เน็ตเดือนละ320ไม่อั้นแล้วต่อมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอเน็ตรายเดือนใหม่ให้เป็น599 ซึ่งเป็นแบ
สมาชิกหมายเลข 3701532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
4G
mydtac eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือน