ยกเลิก-ปิด ซิมดีแทครายเดือน

กระทู้คำถาม
จุดประสงค์คือต้องการย้ายค่าย เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตเน็ต และราคาโปร

พยายามติดต่ออยู่หลายครั้งค่ะ
เนื่องจากมันย้ายยาก ก็ใช้ต่อไปเรื่อยๆ
แจ้งขอยกเลิกมาตลอดหลายครั้งไม่เคยสำเร็จ

1. ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ติดต่อที่ศูนย์เขาให้กลับไปย้ายที่จังหวัดบ้านตัวเอง

2. โทร 1678 และอีกสักพักมีสายโทรมาบอกถ้าจะยกเลิกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ และถามว่าอยู่จังหวัดไหน ซึ่งจังหวัดที่เราอยู่ไม่มีศูนย์ใหญ่ เขาบอกให้ไปติดต่อศูนย์ย่อย เอาบัตรประชาชนไป
พอไปถึง เขาบอกว่า อ่อ...ปกติถ้าแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ไปจังหวัดที่มีแต่ศูนย์ย่อยคอลเซ็นเตอร์จะยกเลิกให้ค่ะ

ทำไมเป็นแบบนี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่