ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้

กระทู้คำถาม
ผมสงสัยว่า ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้ โทร 1678  เมื่อก่อนจะมีตัวเลือกให้กดเลือกพนักงานคอลเซ็นเตอร์  เดี๋ยวนี้โทรฟังตั้งนานก็ไม่เจอ ไม่รู้มันไปหลบที่ขั้นตอนไหน

แล้วก็ตอนที่โทรมาขายแพ็กเกจเน็ต(จากเติมเงินเป็นรายเดือน) แค่ตอบตกลงที่เหลือเขาก็จัดการทุกอย่างเองเสร็จพร้อมใช้งาน  ตอนอยากจะยกเลิกกลับมาเป็นแบบเตติมเงินต้องไปติดต่อที่ศูนย์   ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

อีดี๊ดีก็น่ารำคาญสุดๆ ถามจนหกรอบ ผมยังไม่ได้อะไรเลย  ผมท้อ ผมประสาทจะเสีย 

ทำไม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่