ผมสงสัยว่า ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้ โทร 1678 เมื่อก่อนจะมีตัวเลือกให้กดเลือกพนักงานคอลเซ็นเตอร์ เดี๋ยวนี้โทรฟังตั้งนานก็ไม่เจอ ไม่รู้มันไปหลบที่ขั้นตอนไหน
แล้วก็ตอนที่โทรมาขายแพ็กเกจเน็ต(จากเติมเงินเป็นรายเดือน) แค่ตอบตกลงที่เหลือเขาก็จัดการทุกอย่างเองเสร็จพร้อมใช้งาน ตอนอยากจะยกเลิกกลับมาเป็นแบบเตติมเงินต้องไปติดต่อที่ศูนย์ ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อีดี๊ดีก็น่ารำคาญสุดๆ ถามจนหกรอบ ผมยังไม่ได้อะไรเลย ผมท้อ ผมประสาทจะเสีย
ทำไม
ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้
แล้วก็ตอนที่โทรมาขายแพ็กเกจเน็ต(จากเติมเงินเป็นรายเดือน) แค่ตอบตกลงที่เหลือเขาก็จัดการทุกอย่างเองเสร็จพร้อมใช้งาน ตอนอยากจะยกเลิกกลับมาเป็นแบบเตติมเงินต้องไปติดต่อที่ศูนย์ ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อีดี๊ดีก็น่ารำคาญสุดๆ ถามจนหกรอบ ผมยังไม่ได้อะไรเลย ผมท้อ ผมประสาทจะเสีย
ทำไม