คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 30/05/2025 22.28น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล ท่าน"สมาชิกหมายเลข 8845308" ทางหลังไมค์ พร้อมช่วยตรวจสอบและแจ้งกลับแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ...ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก อาจทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในให้บริการค่ะ น้องฟ้ายินดีดูแลให้แทนค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดที่ต้องการสอบถาม มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
🌾 ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคสวัสดีค่ะ 🌾


🌾 ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคสวัสดีค่ะ 🌾

แสดงความคิดเห็น
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ส่วนให้ใช้แชทถามทางเวปไซส์ถามไป ระบบก็แจ้งว่าคำถามไม่ถูกต้องให้ถามเฉพาะแต่ในเมนู เมนูก็ไม่มีเรื่องที่เราจะถาม สรุปตั้งแต่เช้าก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ