คือเหตุเกิดจาก เราสมัครเพ็กเกจไป ตปท. ไว้เน็ต2GB ซึ่งที่แรกจะไปวันแล้วกลับ แต่สรุปต้องค้างคืน อีก2วัน เลยรอเน็ตนี้หมด พอหมดแล้วเราก็สมัครซ้ำ (ทั่งที่ว่า อันแรกอยู่ได้เกือบวัน แต่นี้สมัครไปแล้ว ก้หมดในไม่ถึง 5ชม.) เราเลยโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งระบบไม่โอนไปให้พนักงาน สักทีมีแต่ระบบ อัตโนมัติ แล้วเราก็ฟังแพ็คไปเรื่อง จนเจอราคา 599 แต่ได้เน็ตเยอะกว่าในแอพฯ เลยกดไปฟังแต่ไม่ได้จะสมัคร ระบบตอบกลับมาแค่ว่า ยืนยันการสมัครกด1 และก็เงียบไป เราเลยไม่กด แล้วระบบก็ถามมาอีกรอบ เราเลยกด * ซึ่งคิดว่ามันจะกลับ แต่สรุปคือ ระบบแจ้ง ยืนยันการสมัครเรียบร้อย รอบคุณที่ใช้บริการ และวางสารเรา สักพักมีข้อความเข้ามา ก็เลยทำการ ปิดโหมดเครื่องบินไว้ (คิดว่าน่าจะช่วยได้) เลยเอาซิมอีกค่ายโทรไป แจ้งพนักงาน แบบรอสายนานมาก สุดท้ายก็รับ เราเลยแจ้งว่า แพ็กที่สมัครล่าสุดไม่ได้ตั้งใจสมัคร เพราะจะหาแพ็กที่ถูกกว่านี้ เพราะในแอพมี 400+ นี้หละ เลยว่าจะเอาอันนี้ก็ได้ เลยออกวีนๆไปนิด สรุป พนง.แจ้งยกเลิกบริการให้ และเสนอแพ็กที่ราคาถูกลง เน็ตพอใช้ได้ และมาวันนี้วันที่ดูใบแจ้งหนี้ได้ สรุปไม่ได้ยกเลิก 599 แต่ไปยกเลิก เน็ต 2GB 99บาทที่เราสมัครรอบ2 แบบนี้คือความผิดเรามั้ย? มันใช่สิ่งที่เราต้องจ่ายหรอ เพราะแค่จะไปฟังรายละเอียด และไม่มีเมนูกดกลับ 🥹
ระบบอัตโนมัติของ DTAC ทำเรื่อง