หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ DTAC โดยตรง ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
ต้องการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ของ DTAC โดยตรงต้องทำยังไงคะ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อกับพนักงานเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 ต้องการคุยกับพนักงาน
ต้องการคุยกับพนักงานดีแทค ทำยังไงถึงจะได้คุยคะ โทร1678 ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ ไม่มีให้กดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8839535
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
ดีแทคหลอกให้สมัครแพ็คเก็ตเสริม อยากย้ายค่ายค่ะ
มีพนักงานดีแทคโทรมาบอกให้เปลี่ยนแพ็คเก็ต เรานึกว่าเป็นแพ็คเก็ตหลักก็เลยตกลง แพ็คเก็ตเก่าก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว ที่บ้านก็ใช้ไวไฟมาเพิ่มค่าใช้จ่ายให้ทำไมอีกตั้งสองร้อยกว่าบาท ไม่มีเงินจะจ่ายให้แล้วค่
ทัชชี่สกรีน
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้ผมก็มีความจำเป็นที่ต้องติดต่อ 1678 โทรไปก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง รอสายนานเป็นสิบนาที แล้วก้สายหลุดเฉยๆ โทรไปอีกก็เหมือนเดิม ระบบแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่างให้รอ รอสักสิบกว่านาทีก็สายหลุดแบบนี้ซ้
สมาชิกหมายเลข 8845308
ปัญหา Ais อีกแล้ว
ไปติดต่อพนักงานเรื่องสัญญาณเน็ต ไม่ได้รับการตอบกลับ แก้ปัญหาตามที่คอลเซ็นเตอร์บอกก็ไม่ได้ ไปติดต่อที่ศูนย์บริการก็แก้ไม่ได้ แล้วให้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกก็ปกติ งงมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต
สมาชิกหมายเลข 844780
SIM การ์ดผิดพลาด (dtac)
โทรศัพท์ขึ้นว่าซิมการ์ดผิดพลาด รีเครื่องเปิด-ปิดใหม่แล้วก็ยังไม่ได้ แก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8846045
ระบบอัตโนมัติของ DTAC ทำเรื่อง
คือเหตุเกิดจาก เราสมัครเพ็กเกจไป ตปท. ไว้เน็ต2GB ซึ่งที่แรกจะไปวันแล้วกลับ แต่สรุปต้องค้างคืน อีก2วัน เลยรอเน็ตนี้หมด พอหมดแล้วเราก็สมัครซ้ำ (ทั่งที่ว่า อันแรกอยู่ได้เกือบวัน แต่นี้สมัครไปแล้ว ก้หมดใน
สมาชิกหมายเลข 2668223
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์aisได้ทางไหน
เเพ็กเดิมจะหมดอายุในวันที่ 28/05/68 อยากต่อแพ็กเดิมเพราะมันถูก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทรเบอร์1175ก็ไม่มีหัวข้อเรื่องที่ต้องการจะทำ ส่งอีเมลไปแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8513853
อิออน
พอดีปิดยอดตั้งแต่เดือนที่แล้ว ครบทุกยอดแล้วพนักงง่นแจ้งว่าใช้ได้หลังจากวันที่ 23 เดือนถัดไปคือเดือนนี้ซึ่งยอดขึ้นมาไม่เต็ม แล้วพนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเราต้องชำระเพิ่มให้ครบเต็มจำนวนซึ่งเราปิดยอดไปต
สมาชิกหมายเลข 6763065
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักdtac
เมื่อตอนบ่ายวันนี้มีสายจากคอลเซ็นเตอร์เข้ามาบอกให้เราลองสมัครเเพ็กเกจหนึ่งดู มาตื้อเราต่างๆนาๆเราเลยตอบตกลงไป เเต่เขาบอกว่า250บาทต่อเดือน ซึ่งตอนนี้เราต้องเสีย370บาท คืออะไรงง (เราต้องการยกเลิกเท่านั้
สมาชิกหมายเลข 8086553
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ DTAC โดยตรง ต้องทำยังไง