ตามหัวข้อ ด้านบนเลยค่ะ อยากจะคุยพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่คุยกับแม่มะลิในระบบ ที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย หรือระบบอัตโนมัติ 1242
ทรู ทำการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เองอัตโนมัติ แบบที่ไม่รู้เรื่องและไม่ได้ยืนยันอะไรเลย (ไม่ต้องมาตอบบอกว่า ส่งข้อความมาแจ้งเตือนแล้ว เพราะมิ้วทิ้งตลอด มีแต่ข้อความขายตรง น่าเบื่อ)
สาเหตุหลักๆเลยคือ จะใช้แพ็กเกจเดิม แต่ติดต่อคุยกับคนไม่ได้เลย ถือสายรอเกือบ 10 นาที สรุปสายตัด เล่นกับอารมณ์คนโทรมากกก
อีกเรื่องที่อยากถามคือ ทำไมเบอร์แฟน ใช่ทรู ห็ยังต่อแพ็คเกจหลักเดิมให้ แต่ทำไมเบอร์ ถึงเปลี่ยนแพ็คเกจให้เองหน้าตาเฉย
ต้องทำยังถึง คุยกับพนักงานทรูได้ แบบไม่ใช่คุยกับแม่มะลิ ที่ช่วยอะไรไม่ได้
ทรู ทำการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เองอัตโนมัติ แบบที่ไม่รู้เรื่องและไม่ได้ยืนยันอะไรเลย (ไม่ต้องมาตอบบอกว่า ส่งข้อความมาแจ้งเตือนแล้ว เพราะมิ้วทิ้งตลอด มีแต่ข้อความขายตรง น่าเบื่อ)
สาเหตุหลักๆเลยคือ จะใช้แพ็กเกจเดิม แต่ติดต่อคุยกับคนไม่ได้เลย ถือสายรอเกือบ 10 นาที สรุปสายตัด เล่นกับอารมณ์คนโทรมากกก
อีกเรื่องที่อยากถามคือ ทำไมเบอร์แฟน ใช่ทรู ห็ยังต่อแพ็คเกจหลักเดิมให้ แต่ทำไมเบอร์ ถึงเปลี่ยนแพ็คเกจให้เองหน้าตาเฉย