หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEต่อแพ็คเกจเดิมยังไง ไม่มีในแอพ โทร1242หรือแชทมะลิก็แก้ไขไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ต้องการต่อโปร แต่ไม่มีให้เลือกในแอพ คุยกับมะลิหารือโทร1242ก็แก้ปัญหาไม่ได้ ขอคนมาตอบหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องทำยังถึง คุยกับพนักงานทรูได้ แบบไม่ใช่คุยกับแม่มะลิ ที่ช่วยอะไรไม่ได้
ตามหัวข้อ ด้านบนเลยค่ะ อยากจะคุยพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่คุยกับแม่มะลิในระบบ ที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย หรือระบบอัตโนมัติ 1242 ทรู ทำการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เองอัตโนมัติ แบบที่ไม่รู้เรื่องและไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8604251
กระทู้ที่ 2 แล้วค่ะ ค่อนข้างรำคาญและเสียเวลากับบริการ AI มะลิของทางทรูมาก
คือรำคาญมากค่ะ เสียเวลากับการใช้บริการนี้ แทนที่จะทำให้การใช้บริการง่ายขึ้น ต้องมาเสียเวลากับมะลิ น่าจะให้บริการกดหมายเลขทำบริการด้วยตัวเองขึ้นก่อน เพราะอย่างน้อยจะได้ทำบริการได้เลย หลายต่อหลายครั้งที
สมาชิกหมายเลข 3134020
ติดต่อ พนักงานทรูมูฟ ไม่ได้เลย
โทรไป 1242 ก็ไม่เจอพนักงาน เจอแต่มะลิ ซึ่งไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เบื่อจริง ๆ
แมวเหมียวสามสี
ทำไมโทร1242ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชยากจริง เสียค่าโทร เสียอารมณ์เถียงกับมะลิอีกสุดท้ายก็โยนไประบบอัตโนมัติ
โทรฟรีจะไม่ว่าเสียค่าโทรแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ปัญหาก็แก้ยาก ยิ่งมาหงุดหงิดกับมะลิอีกทั้งแบบโทรและแบบแชทจะต้องทะเลาะกับมะลิตลอด ....ถ้าเจ้าหน้าที่ของ truemove h เห็นแล้วติดต่อมาด้วยสงสัยนี่จะเป
สมาชิกหมายเลข 5278747
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
โดนเปลี่ยนแพ็คเกจ
โดนพนักงานงานโทรมาเสนอแพ็คเกจ แล้วเราบอกว่าเรามีแพ็คเกจเดิมอยู่แล้ว แต่เราก็ยังเปลี่ยนให้เรา แพงกว่าเดิม จากเดิมเป็นแพ็คเกจsuper you max 249บาท แต่เขาเปลี่ยนเป็น399 คืองงมาก อันนี้เสนอขายหรือบังคับ ยั
สมาชิกหมายเลข 8604539
ยกเลิกเน็ตทรูเบอร์ 1242 ได้ไหมค่ะ ใช้เน็ต499 มีSMSขึ้นมาทรูมูฟเอชปรับวงเงินให้ 1500 วงเงินอะไรค่ะอยากทราบข้อมูล
ปัจจุบันใช้รายเดือนเน็ต 499 รวมVat ก็เป็น 533.93 บาทต่อเดือน แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำเรามาอีกแพ็กเกจ699 รายปี แต่รวมVatแล้ว ก็แสดงว่าเดือนนี้เราต้องจ่ายทั้งสิ้น 1,232.93 บาท แต่ไม่เข้าใจว่าทำไ
สมาชิกหมายเลข 8603856
True แจ้งเตือนว่าเน็ตหมด แต่เน็ตไม่หมด ตรงลงผมต้องกดอะไร? 1242.... มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง
True แจ้งเตือนว่าเน็ตหมด แต่เน็ตไม่หมด ตรงลงผมต้องกดอะไร? 1242.... มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง!!! เข้าเฟสเน็ตช้ามากๆๆๆ แล้วก็มีข้อความแจ้งว่าเน็ตหมดให้ซื้อแพตเกจเพิ่ม หรือให้แบบเน็ตฟรี (Facebook) แต่เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 6573302
True อยากคุยกับพนักงาน ติดต่อ1242 ได้คุยแต่กับน้องมะลิ
อยากสอบถามบางเรื่องครับติดต่อไม่ได้เลยย
สมาชิกหมายเลข 8556186
รับสิทธิ์ Viu/iQIYI ฟรี 24 เดือนจาก ทรู (True) เน็ตบ้านยังไงครับ?
ผมเป็นลูกค้าระดับ Red Sky Level ที่ใช้บริการทั้ง Mobile Bill และ Room Internet Bill ของทรู และเพิ่งติดตั้งโปร T1 พร้อมแพ็กเกจ Viu ฟรี 24 เดือน และ iQIYI ฟรี 24 เดือน ตามที่แจ้งว่าหลังจากเปิดใช้งานซิมจ
สมาชิกหมายเลข 5713947
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEต่อแพ็คเกจเดิมยังไง ไม่มีในแอพ โทร1242หรือแชทมะลิก็แก้ไขไม่ได้