หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมโทร1242ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชยากจริง เสียค่าโทร เสียอารมณ์เถียงกับมะลิอีกสุดท้ายก็โยนไประบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรฟรีจะไม่ว่าเสียค่าโทรแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ปัญหาก็แก้ยาก ยิ่งมาหงุดหงิดกับมะลิอีกทั้งแบบโทรและแบบแชทจะต้องทะเลาะกับมะลิตลอด
....ถ้าเจ้าหน้าที่ของ truemove h เห็นแล้วติดต่อมาด้วยสงสัยนี่จะเป็นช่องทางเดียวที่จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การตอบคำถามของ 1242 iService และ Truemove H
ผมมีปัญหาเงินลดเอง อัตโนมัติ เลยติดต่อไปยัง*137 ครับ แต่ก็ยังลดเหมือนเดิม เลยทักเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในพันทิป เขาก็บอกว่าให้ติดต่อ 1242 iService และ Truemove H ผ
สมาชิกหมายเลข 6485214
มีใครพอติดต่อเจ้าหน้าที่โทรได้มั้ยคะ?
วันนี้กำลังวันนี้กำลังเข้าไปจ่ายบิลค่าเน็ตทรูค่ะแต่วันนี้เข้าไปเห็นว่ามีค่าเน็ตเพิ่มจากทุกเดือนเลยอยากจะสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะซึ่งได้โทรไปสอบถามเบอร์1242 แต่ก็เป็นมะลิและให้กดตอบกลับข้อความอัตโนมัติเสีย
สมาชิกหมายเลข 8593586
1242ทรูไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเหรอ
1242ทรูไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเหรอ หงุดหงิดมากต้องการความช่วยเหลือหรือคำตอบจากเจ้าหน้าที่วนแต่มะลิกับเข้าระบบอัตโนมัติอยุ่นั่นล่ะ อยากให้ช่วยตรวจสอบข้อมูลหน่อยซื้อซิมทรูมาใหม่คนขายให้เติมเงินอีก200แล้ว
พิงค์จ้า
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอช ยากมาก
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอช ยากมาก รอบที่แล้วมีเจ้าหน้าที่มาติดต่อมาแจ้งว่าแพคเกตหมดอายุ ให้เปลี่ยน แค่ความจริงยังเหลืออีกหลายเดือน แล้วชวนให้สมัครแพคเสริม โดยบอกรายละเอียดไม่หมด แล้วก็ถือวิสาสะสมัครให
สมาชิกหมายเลข 8602172
โทร call center ของ truemove เบอร์ 1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
กด วน ยังไงก็ไม่ได้คุยสักที น้องมาลี ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5345807
ทรูมูฟเอช เป็นอะไรหาติดต่อพนักงานไม่ได้?
เคยมีพนักงานโทรมาแจ้งให้เปลี่ยนโปรแต่ไม่สนใจจะเปลี่ยน จู่ๆยอดที่ต้องจ่ายในทุกๆเดือนเดือนนี้ก็เพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าตัว จากโปรเน็ตไม่ลดสปีดก็กลายเป็นลดสปีด ต้องการจะคุยกับเจ้าหน้าที่โทร 1242 ไปก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8326434
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูต้องทำยังไงครับ 1242 ก็มีแต่มะลิตอบ
พอดีผมอยากติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องอินเตอร์เน็ตของผม หลังจากที่โปรหลักอันเก่าหมด เจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อมาแนะนำโปรหลักใหม่ 5g flexy ULM 499 ที่ต้องจ่าย 499 บาท + แพ็คเสริมเน็ต 10GB+all cafe ซึ
สมาชิกหมายเลข 4129731
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากไม่ว่าจะเป็น 1242 หรือ chat ไม่สามารถติดต่อได้เลย
โทรไป 1242 รอเป็นครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่พอจะแชทก็มีมะลิมาคอยตอบก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1598100
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ช่องทางไหนบ้างคะ ไม่เอา1242ไม่ได้คุยกับจนทสักที#ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 8590497
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมโทร1242ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชยากจริง เสียค่าโทร เสียอารมณ์เถียงกับมะลิอีกสุดท้ายก็โยนไประบบอัตโนมัติ
....ถ้าเจ้าหน้าที่ของ truemove h เห็นแล้วติดต่อมาด้วยสงสัยนี่จะเป็นช่องทางเดียวที่จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้...