หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอช ยากมาก
กระทู้สนทนา
truemove
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอช ยากมาก รอบที่แล้วมีเจ้าหน้าที่มาติดต่อมาแจ้งว่าแพคเกตหมดอายุ ให้เปลี่ยน แค่ความจริงยังเหลืออีกหลายเดือน แล้วชวนให้สมัครแพคเสริม โดยบอกรายละเอียดไม่หมด แล้วก็ถือวิสาสะสมัครให้เลย เราจึงได้แจ้งยกเลิกในวันนั้นเลย
พอวันนี้บิลออกมามีค่าแพคเกตเสริม 200 กว่าบาท ยังไม่ทันได้ใช้แพคเสริมเลย จะติดดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แย่มาก
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ในแอพทรูเซอร์วิส ก็รอนานเป็นชั่วโมง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช
เติมเน็ตทรูไปละติดเเพ็คเกจเก่า ใช้งานไม่ได้ต้องทำยังไง เติมเน็ตใหม่ไปเเล้ว เเต่ติดตรงเน็จเก่ายังมีอยู่เเต่ใช้งานไม่ได้ เบอร์0963149608 #ทรู
สมาชิกหมายเลข 8602635
แจ้งเตือน TRUEMOVE H เรื่องพนักงานทางโทรศัพท์โทรมาขายแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตนะครับ
ขอบคุณครับทางทรู ได้ช่วยแก้ไขให้แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 6602451
รบกวนช่วยคิดไอเดีย ทรูซื้อแพคเสริมรับเงินคืน 50%ทีครับ ว่าจะเอาเงินคืนไปทำอะไรได้บ้าง
พอดีเพิ่งสมัครแพคเสริมของทรูมูฟเอชแบบ 7 วันไปครับ เป็นแบบเน็ตไม่จำกัดที่ความเร็ว 6Mbps แล้วทีนี้ระบบก็คืนเงินมาให้ 50% (100 บาท)เข้ากระเป๋าเงินคืนจากทรูมูฟเอช ซึ่งจะหมดอายุใน 120 ชั่วโมง (5 วัน) โดยเ
Victory_Secret
เเพ็กเกจTrue
มีใครเคยใช้เเพ็กเกจนี้ไหมคะ คือมีทางทรูโทรหาเราแล้วแนะนำเเพ็กเกจนี้มา ซึ่งเรามีเเพ็กเกจที่เราใช้อยู่แล้วเขาก็แนะนำมาว่า มันจะเร็วกว่าแพ็กเกจที่เราใช้อยู่ เราก็เออๆออๆไปเพราะมันเป็นรายปีแถมเร็วขึ้นถูกก
สมาชิกหมายเลข 6793221
แพ็คเกจเน็ตทรูออนไลน์ ติดมา 5 ปี อยู่ดีดี ทำไมมีวันหมดอายุแพ็คเกจหลักโผล่ขึ้นมา
แพ็คเกจเน็ตทรูออนไลน์ ติดมา 5 ปี อยู่ดีดี ทำไมมีวันหมดอายุแพ็คเกจหลักโผล่ขึ้นมา วันหมดอายุแพ็คเกจที่แสดงคือ วันที่ 31 มกราคม 2568 . อยากรู้ว่าหลังจากนี้จะเปลี่ยนแพคเกจอื่นที่แพงขึ้นกว่าเดิมใช่หรือไม่
เมืองไร้ผู้คน
ทำไมโทร1242ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชยากจริง เสียค่าโทร เสียอารมณ์เถียงกับมะลิอีกสุดท้ายก็โยนไประบบอัตโนมัติ
โทรฟรีจะไม่ว่าเสียค่าโทรแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ปัญหาก็แก้ยาก ยิ่งมาหงุดหงิดกับมะลิอีกทั้งแบบโทรและแบบแชทจะต้องทะเลาะกับมะลิตลอด ....ถ้าเจ้าหน้าที่ของ truemove h เห็นแล้วติดต่อมาด้วยสงสัยนี่จะเป
สมาชิกหมายเลข 5278747
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
ทรูมูฟเอช รายเดือนติดต่อเปลี่ยนโปรโมชั่นไม่ได้
ติดต่อทรูมูฟเอชเพื่อต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น โทรวันที่ 28/9/66 บอกตัดรอบบิลวันที่ 5 ให้โทรวันที่6/10/66 วันที่28/9 โทร 1242 ติดต่อพนักงานได้ แต่พอมาโทรวันนี้วันที่ 6 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ติดต่อทุก
สมาชิกหมายเลข 5995351
ยกเลิกแพ็จเกจทรูยังไง โดยไม่ไปที่ศูนย์
ปกติได้จ่ายเดือนละ 200 กว่าบาท พอ 1 เดือนที่แล้วได้เสีย 500 เลยงงๆ อยากยกเลิกมานานแล้วแต่ทำไม่ได้ซักที ยกเลิกให้หน่อยนะคะ เดือดร้อยมากๆ หาเงินไม่ทัน บิลทรูมูฟ เอช 0970871055 รอบบิลเดือน
สมาชิกหมายเลข 8431534
ปัญหาแพคเกจ และบิลทรูมูฟ
สืบเนื่องจากบิลเดือน ม.ค67 และ ก.พ.67 มียอดสูงกว่าปกติมา 631.52 บาท ซึ่งปกติชำระอยู่ 1,313.74 แต่บิลเดือนม.ค67 ขึ้นมาเป็น 1945.26 และตามมาด้วยบิลของเดือน กพ.67 เช่นเดียวกัน ซึ่งเมื่อพบยอดบิลผิดปกติ พ
Hide.P
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอช ยากมาก
พอวันนี้บิลออกมามีค่าแพคเกตเสริม 200 กว่าบาท ยังไม่ทันได้ใช้แพคเสริมเลย จะติดดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แย่มาก
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ในแอพทรูเซอร์วิส ก็รอนานเป็นชั่วโมง