สืบเนื่องจากบิลเดือน ม.ค67 และ ก.พ.67 มียอดสูงกว่าปกติมา 631.52 บาท ซึ่งปกติชำระอยู่ 1,313.74 แต่บิลเดือนม.ค67 ขึ้นมาเป็น 1945.26 และตามมาด้วยบิลของเดือน กพ.67 เช่นเดียวกัน
ซึ่งเมื่อพบยอดบิลผิดปกติ พยายามติดต่อเข้า Call center ก็รอสายติดต่อไม่ได้ พยายามติดต่อแขทนางมะลิตั้งแต่เจอบิล ม.ค 67
ก็แขทกันไม่รู้เรื่อง ถึง 2 รอบ
ซึ่งแชทรอบหลัง อดทนจนระบบบอกให้รอแชทกับมนุษย์เจ้าหน้าที่จริงๆ แทนนางมะลิ ก็รอ chat เจ้าหน้าที่ว่างอยู่ สุดท้ายระบบอกว่าเจ้าหน้าที่คิวเต็ม เดี๋ยวถ้ามนุษย์เจ้าหน้าที่ว่างจะมี sms ส่งมาแจ้งให้กลับเข้ามาแชทใหม่ ซึ่งรอ SMS แจ้งกลับมาเกือบครึ่งเดือนแล้วก็ไม่มี SMS แจ้งมาเลย
จนเช้าวันนี้มีระบบอัตโนมัติโทรมาแจ้งว่ามียอดค้างชำระ 2 เดือน(เกินดิว 1 เดือน และยังไม่ถึงดิวอีก 1 เดือน) ซึ่งสูงมากกว่าบิลปกติถึงเดือนละ 631.52 บาท รวมแล้ว 2 เดือนสูงมากกว่าเดิมถึง 1,263.04 บาท
จนวันนี้พยายามติดต่อ Call center อีกครั้งจนได้เจอคนจริงๆ เพื่อสอบถามยอดที่ผิดปกติ ได้รับคำตอบว่าเพราะแพ็คเกจเดิมเราหมดอายุแล้วไม่ได้ส่วนลดตามเดิมแล้ว
ยังไงก็ต้องชำระยอดเข้ามา แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน 24 ชั่วโมงเพื่อเสนอแพ็คเกจอื่นที่เหมาะสม
เรามีคำถามคือ
1.ทำไมเวลาเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพ็คเกจเสริมต่างๆโทรมาได้ แต่แพคเกจหมดอายุไม่โทรแจ้งปล่อยให้ลูกค้ามียอดขึ้นมาสูงเกินกว่าปกติมากขนาดนี้ซึ่งเราไม่สามารถชำระไหว
2.เราพยายามติดต่อไปตั้งแต่บิลเดือนที่ 2 ที่ยอดผิดปกติยังไม่เกิดขึ้น ซึ่งเจอแต่นางมะลิ ที่คุยไม่รู้เรื่องเลยเสียเวลาไปเยอะ มันคือความผิดของลูกค้าใช่มั้ย รวมถึงรอ SMS แจ้งกลับจากเจ้าหน้าที่ว่าให้ติดต่อเข้าแชทใหม่ก็ไม่ได้รับ SMS
3.เจ้าหน้าที่วันนี้บอกว่าจะส่งเรื่องพิจารณาปรับลดยอดให้ได้เพียง 500 บาท ซึ่งเป็นยอดโดยรวม ทั้งหมด 2 บิลรวมกัน แต่ต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง ก่อน (ซึ่งจริงๆแล้วยอดที่เกินมาจากยอดปกติที่เคยชำระของ 2 บิลรวมกันคือ 1263.04 บาท) ...คำถามคือเราติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เพื่อสอบถามปัญหายอด...ลูกค้ายังคงผิดเหมือนเดิม?
4.ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูข้อมูลในแชท ที่ลูกค้าคุยกับนางมะลิใช่ไหม ว่าเกิดอะไรขึ้น เรื่องที่มันนอกเหนือจากเคสปกติควรต้องตรวจสอบไม่ใช่ให้คุยกับ AI ที่ไม่รู้ภาษา
5.กล่อง True ID ไม่เคยใช้งานมานานแล้วจะยกเลิกยังไงได้บ้าง เพราะเวลาติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ต้องแยกทีมกัน ทั้งๆที่เวลาเรียกเก็บบิลรวมมาในใบแจ้งเดียวกัน
สุดท้ายอยากถามว่าทำไมเวลาขายของโทรมาให้เพิ่มสตางค์เพื่อจ่ายค่าแพคเกจเสริมโทรมาได้คะ? เวลาเกิดเคสผิดปกติโทรมาไม่ได้? และแถมลูกค้าติดต่อไปก็ติดต่อไม่ได้ด้วย?
ปัญหาแพคเกจ และบิลทรูมูฟ
ซึ่งเมื่อพบยอดบิลผิดปกติ พยายามติดต่อเข้า Call center ก็รอสายติดต่อไม่ได้ พยายามติดต่อแขทนางมะลิตั้งแต่เจอบิล ม.ค 67
ก็แขทกันไม่รู้เรื่อง ถึง 2 รอบ
ซึ่งแชทรอบหลัง อดทนจนระบบบอกให้รอแชทกับมนุษย์เจ้าหน้าที่จริงๆ แทนนางมะลิ ก็รอ chat เจ้าหน้าที่ว่างอยู่ สุดท้ายระบบอกว่าเจ้าหน้าที่คิวเต็ม เดี๋ยวถ้ามนุษย์เจ้าหน้าที่ว่างจะมี sms ส่งมาแจ้งให้กลับเข้ามาแชทใหม่ ซึ่งรอ SMS แจ้งกลับมาเกือบครึ่งเดือนแล้วก็ไม่มี SMS แจ้งมาเลย
จนเช้าวันนี้มีระบบอัตโนมัติโทรมาแจ้งว่ามียอดค้างชำระ 2 เดือน(เกินดิว 1 เดือน และยังไม่ถึงดิวอีก 1 เดือน) ซึ่งสูงมากกว่าบิลปกติถึงเดือนละ 631.52 บาท รวมแล้ว 2 เดือนสูงมากกว่าเดิมถึง 1,263.04 บาท
จนวันนี้พยายามติดต่อ Call center อีกครั้งจนได้เจอคนจริงๆ เพื่อสอบถามยอดที่ผิดปกติ ได้รับคำตอบว่าเพราะแพ็คเกจเดิมเราหมดอายุแล้วไม่ได้ส่วนลดตามเดิมแล้ว
ยังไงก็ต้องชำระยอดเข้ามา แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน 24 ชั่วโมงเพื่อเสนอแพ็คเกจอื่นที่เหมาะสม
เรามีคำถามคือ
1.ทำไมเวลาเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพ็คเกจเสริมต่างๆโทรมาได้ แต่แพคเกจหมดอายุไม่โทรแจ้งปล่อยให้ลูกค้ามียอดขึ้นมาสูงเกินกว่าปกติมากขนาดนี้ซึ่งเราไม่สามารถชำระไหว
2.เราพยายามติดต่อไปตั้งแต่บิลเดือนที่ 2 ที่ยอดผิดปกติยังไม่เกิดขึ้น ซึ่งเจอแต่นางมะลิ ที่คุยไม่รู้เรื่องเลยเสียเวลาไปเยอะ มันคือความผิดของลูกค้าใช่มั้ย รวมถึงรอ SMS แจ้งกลับจากเจ้าหน้าที่ว่าให้ติดต่อเข้าแชทใหม่ก็ไม่ได้รับ SMS
3.เจ้าหน้าที่วันนี้บอกว่าจะส่งเรื่องพิจารณาปรับลดยอดให้ได้เพียง 500 บาท ซึ่งเป็นยอดโดยรวม ทั้งหมด 2 บิลรวมกัน แต่ต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง ก่อน (ซึ่งจริงๆแล้วยอดที่เกินมาจากยอดปกติที่เคยชำระของ 2 บิลรวมกันคือ 1263.04 บาท) ...คำถามคือเราติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เพื่อสอบถามปัญหายอด...ลูกค้ายังคงผิดเหมือนเดิม?
4.ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูข้อมูลในแชท ที่ลูกค้าคุยกับนางมะลิใช่ไหม ว่าเกิดอะไรขึ้น เรื่องที่มันนอกเหนือจากเคสปกติควรต้องตรวจสอบไม่ใช่ให้คุยกับ AI ที่ไม่รู้ภาษา
5.กล่อง True ID ไม่เคยใช้งานมานานแล้วจะยกเลิกยังไงได้บ้าง เพราะเวลาติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ต้องแยกทีมกัน ทั้งๆที่เวลาเรียกเก็บบิลรวมมาในใบแจ้งเดียวกัน
สุดท้ายอยากถามว่าทำไมเวลาขายของโทรมาให้เพิ่มสตางค์เพื่อจ่ายค่าแพคเกจเสริมโทรมาได้คะ? เวลาเกิดเคสผิดปกติโทรมาไม่ได้? และแถมลูกค้าติดต่อไปก็ติดต่อไม่ได้ด้วย?