โดนเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรมาหลอกขายแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต


วันนี้โดนเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรมาเรื่องแพ็คเกจหลักที่ใช้จะหมดอายุ พอเสนอมาเราไม่เอา ก็บอกเราว่าเราได้คูปอง all cafe ฟรี 3 แก้ว โดนเจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่าต้องสมัครแพ็คเกจเสริมก่อนจึงจะได้ พอเราตอบว่าค่ะ เค้าก็พูดขอบคุณแล้ววางสายไป จบการสนทนา ได้มี sms ส่งมาให้ บอกว่าเราสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริม5 GB  119 บาท นาน 15 วัน ซึ่งเรา งง มากว่ามายังไง เราไม่ได้สมัคร  พอเข้าแอปดีแทคตรวจสอบยอด พบว่าเราต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม 111.2 บาท 

เราจึงรีบกดยกเลิก แต่เหมือนจะไม่ทัน ยอดเงินก็ยังต้องเสียเพิ่มเหมือนเดิม ไม่ได้หักยอด 111.2 ออกไป 

อยากเตือนภัยคนที่ใช้ดีแทคค่ะ ว่าต้องระวังเจ้าหน้าที่ ที่โทรมาแบบมีจุดประสงค์แฝงแบบนี้
และอยากสื่อสารไปถึง ดีแทค ว่าควรตรวจสอบการทำงานหรือนโยบายให้หน่อย การทำแบบนี้ไม่เป็นผลดีต่อองค์กร
และอยากขอให้เพิ่มช่องทางการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงให้ด้วยค่ะ เพราะน้องมะลิ ไม่ค่อยจะใช้ได้ผลเท่าไหร่ในกรณีแบบนี้
 
จากนี้คิดว่าจะทำเรื่องย้ายค่ายแล้วค่ะ ไม่เอาทรู แล้วด้วยเพราะเครือเดียวกัน เข็ดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่