AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอด​แต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิด​ได้แรงมาก​ แองจี้หรือ​มิจจี้​ กันแน่​

มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน​ แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจ​อินเตอร์เน็ต​ แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้​ แต่มันไม่มีคุณภาพ​ ผมอยากใช้แพคเกจที่ตัวเองสมัคร​ ซึ่งก็ต้องรอให้แพคเกจที่แถมมา หมดอายุเสียก่อน​ ในขณะนั้น​แพคเกจที่ซื้อก็รันไปเรื่อยๆ​ โดยที่ไม่ได้ใช้งานเลย วันหมดอายุก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ​ ผมจึงโทรหาเพื่อจะสอบถามข้อมูลและทำรายการกับเจ้าหน้าที่​ (มนุษย์) โดยตรง​ 

พอได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ติดแล้ว​ ก็มีเจ้าแองจี้​ มาพูดบลาๆๆ​ (นี่เป็นกลอุบายในการหักค่าโทรปะ?) เมื่อถึงขั้นตอนโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่​ได้เท่านั้นแหละ​ ตัดสายผมทิ้งซะงั้น​ ละเสียเวลามากกกกกกกกกกกกกกกก

ประเด็นถัดมา​คือ​ เติมเงินไป​จำนวนนึง​ แล้วทำได้ทำการส่งข้อความ​SMS​ แต่ระบบแจ้งว่า​ ไม่สามารถส่งข้อความได้ เนื่องจากยอดเงินไม่พอ​ อ้าววว​ งงเลย​ เพิ่งเติมไป ต้องเติมเท่าไหร่หรอ​ถึงจะส่งข้อความสำเร็จ
พอ​ไปเช็คในประวัติการทำรายการ​ เงินผมโดนหักไปแล้ว​ จำนวนนึง​ ต่อ​ 1 ข้อความ​ ซึ่งกดส่งแต่ละครั้งคือหักเงิน​ แต่กลับส่งไม่สำเร็จ​ 

รบกวนติดต่อกลับมาด่วนครับ​ หงุดหงิดมากๆ​ แองจี้​หรือ​มิจจี้ครับเนี่ย​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่