มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภาพ ผมอยากใช้แพคเกจที่ตัวเองสมัคร ซึ่งก็ต้องรอให้แพคเกจที่แถมมา หมดอายุเสียก่อน ในขณะนั้นแพคเกจที่ซื้อก็รันไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่ได้ใช้งานเลย วันหมดอายุก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ผมจึงโทรหาเพื่อจะสอบถามข้อมูลและทำรายการกับเจ้าหน้าที่ (มนุษย์) โดยตรง
พอได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ติดแล้ว ก็มีเจ้าแองจี้ มาพูดบลาๆๆ (นี่เป็นกลอุบายในการหักค่าโทรปะ?) เมื่อถึงขั้นตอนโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ได้เท่านั้นแหละ ตัดสายผมทิ้งซะงั้น ละเสียเวลามากกกกกกกกกกกกกกกก
ประเด็นถัดมาคือ เติมเงินไปจำนวนนึง แล้วทำได้ทำการส่งข้อความSMS แต่ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถส่งข้อความได้ เนื่องจากยอดเงินไม่พอ อ้าววว งงเลย เพิ่งเติมไป ต้องเติมเท่าไหร่หรอถึงจะส่งข้อความสำเร็จ
พอไปเช็คในประวัติการทำรายการ เงินผมโดนหักไปแล้ว จำนวนนึง ต่อ 1 ข้อความ ซึ่งกดส่งแต่ละครั้งคือหักเงิน แต่กลับส่งไม่สำเร็จ
รบกวนติดต่อกลับมาด่วนครับ หงุดหงิดมากๆ แองจี้หรือมิจจี้ครับเนี่ย
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภาพ ผมอยากใช้แพคเกจที่ตัวเองสมัคร ซึ่งก็ต้องรอให้แพคเกจที่แถมมา หมดอายุเสียก่อน ในขณะนั้นแพคเกจที่ซื้อก็รันไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่ได้ใช้งานเลย วันหมดอายุก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ผมจึงโทรหาเพื่อจะสอบถามข้อมูลและทำรายการกับเจ้าหน้าที่ (มนุษย์) โดยตรง
พอได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ติดแล้ว ก็มีเจ้าแองจี้ มาพูดบลาๆๆ (นี่เป็นกลอุบายในการหักค่าโทรปะ?) เมื่อถึงขั้นตอนโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ได้เท่านั้นแหละ ตัดสายผมทิ้งซะงั้น ละเสียเวลามากกกกกกกกกกกกกกกก
ประเด็นถัดมาคือ เติมเงินไปจำนวนนึง แล้วทำได้ทำการส่งข้อความSMS แต่ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถส่งข้อความได้ เนื่องจากยอดเงินไม่พอ อ้าววว งงเลย เพิ่งเติมไป ต้องเติมเท่าไหร่หรอถึงจะส่งข้อความสำเร็จ
พอไปเช็คในประวัติการทำรายการ เงินผมโดนหักไปแล้ว จำนวนนึง ต่อ 1 ข้อความ ซึ่งกดส่งแต่ละครั้งคือหักเงิน แต่กลับส่งไม่สำเร็จ
รบกวนติดต่อกลับมาด่วนครับ หงุดหงิดมากๆ แองจี้หรือมิจจี้ครับเนี่ย