กระทู้ที่ 2 แล้วค่ะ ค่อนข้างรำคาญและเสียเวลากับบริการ AI มะลิของทางทรูมาก

คือรำคาญมากค่ะ เสียเวลากับการใช้บริการนี้
แทนที่จะทำให้การใช้บริการง่ายขึ้น
ต้องมาเสียเวลากับมะลิ น่าจะให้บริการกดหมายเลขทำบริการด้วยตัวเองขึ้นก่อน
เพราะอย่างน้อยจะได้ทำบริการได้เลย
หลายต่อหลายครั้งที่พูดบริการที่ต้องการไป แล้วมะลิจับใจความไม่ได้เลย
ทั้งๆ ที่ใช้คำสั้นๆ เช่น การเปิดสัญญาณชั่วคราว มะลิได้ยินเป็นข้อความอย่างอื่นตลอดๆ
ยิ่งรีบๆ อยากให้ปัญหาได้แก้ แต่คือยิ่งช้าไปกันใหญ๋
ทรูควรปรับปรุงค่ะ ใช้ AI ไม่ได้แปลว่าจะดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่