มีใครรำคาญ มะลิ บริการ AI ช่วยเหลือของ ทรูมูฟบ้างคะ

คือ เข้าใจว่าจะทำให้การบริการเร็วขึ้น สะดวกขึ้น แต่รู้สึกว่าระบบบริการยังไม่ได้ดีพอ
หลายครั้งมากที่จะต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ต้องมาคุยกับมะลิก่อน
แล้วเวลาแจ้งปัญหาอะไร มะลิไม่สามารถเข้าใจได้เลย แม้จะใช้คำสั้นๆ หายๆ 
อย่างเช่น การเปิดสัญญาณชั่วคราว มะลิได้ยินเป็น การยกเลิกสัญญาณโทรศัพท์ เป็นต้น
ทำให้ได้รับการบริการล่าช้าและหงุดหงิดมากค่า กว่าจะเข้าใจกว่าจะส่งต่อให้เจ้าหน้าที่
แต่ละท่านมี Feedback กับบริการนี้เช่นไรกันบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่