▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
5G
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove
truemove H
มีใครรำคาญ มะลิ บริการ AI ช่วยเหลือของ ทรูมูฟบ้างคะ
หลายครั้งมากที่จะต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ต้องมาคุยกับมะลิก่อน
แล้วเวลาแจ้งปัญหาอะไร มะลิไม่สามารถเข้าใจได้เลย แม้จะใช้คำสั้นๆ หายๆ
อย่างเช่น การเปิดสัญญาณชั่วคราว มะลิได้ยินเป็น การยกเลิกสัญญาณโทรศัพท์ เป็นต้น
ทำให้ได้รับการบริการล่าช้าและหงุดหงิดมากค่า กว่าจะเข้าใจกว่าจะส่งต่อให้เจ้าหน้าที่
แต่ละท่านมี Feedback กับบริการนี้เช่นไรกันบ้างคะ