หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกวงเงินทรูรายเดือนทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
พอดีไม่มีการสมัครแพ็กเกจอะไรเสริมเลยแต่มีการเก็บค่าบริการตั้ง1,300กว่าบาท ลองกด*137แล้วแต่ก็บอกว่าไม่มีข้อความคิดค่าบริการค่ะ ต้องทำยังไงต่อคะ
ติดต่อพนักงานก็รอนานมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเสริมทรูยังไงคะ บอกหน่อย
คือคอนนี้มีโปรในซิม2ตัว จะยกเลิกแต่1โปร จะยกเลิกโปรเดียวยังไง
สมาชิกหมายเลข 8604697
ยกเลิกเน็ตทรูเบอร์ 1242 ได้ไหมค่ะ ใช้เน็ต499 มีSMSขึ้นมาทรูมูฟเอชปรับวงเงินให้ 1500 วงเงินอะไรค่ะอยากทราบข้อมูล
ปัจจุบันใช้รายเดือนเน็ต 499 รวมVat ก็เป็น 533.93 บาทต่อเดือน แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำเรามาอีกแพ็กเกจ699 รายปี แต่รวมVatแล้ว ก็แสดงว่าเดือนนี้เราต้องจ่ายทั้งสิ้น 1,232.93 บาท แต่ไม่เข้าใจว่าทำไ
สมาชิกหมายเลข 8603856
สมัครแพ็กเกจเสริม ais แต่แพ็กเกจที่ใช้ประจำทุกเดือนถูกยกเลิก ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8448156
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ทำยังไงต่อครับ?
พอดีพึ่งมาดูบิล โทรศัพท์ เจอว่าเก็บเงิน แพ็กเกจ play premium plus 299 บาท ถ้าจะยกเลิกต้องแก้ยังไงครับ ยังงงอยู่ว่าสมัครตอนไหน พอมาเห็นยอดชำระเงินโดดขึ้นมา จะเงิบเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1255158
ยกเลิกแพ็กเกจหลักAISรายเดือนยังไง
คือว่าเราถูกเสนอขายแพ็กเกจค่ะ แล้วเราตอบตกลงไป แต่พนักงานไม่ได้อธิบายว่ามันมีการคิดเงินไปเรื่อยๆหากไม่ได้ใช้แถมยังสมัครอันราคา499ให้เราทั้งที่เราไม่ได้อยากได้อันนี้ ทำโดยพละการมาก เราอยากให้เปลี่ยนกลั
สมาชิกหมายเลข 8604780
ต้องทำยังถึง คุยกับพนักงานทรูได้ แบบไม่ใช่คุยกับแม่มะลิ ที่ช่วยอะไรไม่ได้
ตามหัวข้อ ด้านบนเลยค่ะ อยากจะคุยพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่คุยกับแม่มะลิในระบบ ที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย หรือระบบอัตโนมัติ 1242 ทรู ทำการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เองอัตโนมัติ แบบที่ไม่รู้เรื่องและไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8604251
ติดต่อพนักงานทรูยังไงได้บ้างคะ
เรามีปัญหาคือเติมตังค์ครบแล้วแต่แพ็กเกจเน็ตมันไม่ยอมต่อให้ค่ะ จะถามพนักงานทั้งโทรทั้งแชทก็มีแต่บอท ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนคะ คือส่งเรื่องหลังไมค์ให้ทรูในพันทิปไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติว่าจะตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 7058296
sms จาก ais ว่าหักเงินแพ็กเกจiqiy
มีsmsจากaisเข้ามาว่า ขอบคุณที่ซื้อ IQIYI INTERNATIONAL SINGAPORE PTE. LTD. - แพ็กเกจต่ออายุบัตรสมาชิกโกลด์รายเดือน (iQIYI - ซีรีส์, วาไรตี้โชว์) บน Google Operator billing ผ่าน AIS จำนวน 119.00 บาท
สมาชิกหมายเลข 8603017
เผลอไปกดเปลี่ยนแพ็กเกจหลักใน app dtac จะยกเลิกยังไงคะ
เผลอกดเปลี่ยนแพ็กเกจหลักใน app dtac จะยกเลิกยังไงคะ TT
สมาชิกหมายเลข 5288529
อยากยกเลิก play premium plus ของ AIS ค่ะ
คือเรายกเลิก PLAY PREMIUM PLUS ไปตั้งแต่ธันวาปีที่แล้ว เมจเสจก็ขึ้นมาแบบนี้ ดูในระบบมันก็ไม่แสดงแพ็กเกจเสริมตัวนี้แล้ว บิลมันควรจบตั้งแต่เดือนธันวาแล้วสิคะ ทำไมถึงมีบิลเรียกเก็บอีก มันใช่เรื่องมั้ยอะ
สมาชิกหมายเลข 7098286
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกวงเงินทรูรายเดือนทำยังไงคะ
ติดต่อพนักงานก็รอนานมากค่ะ