call center แจ้งว่ามีค่าบริการใช้ internet ในต่างประเทศ เนื่องจากเราไปญี่ปุ่น วันที่28 ธค 67- 2 มกราคม 68 มีค่าบริการinternet วันที่ 31 ธค 67 -1 มกราคม 68 จำนวน 2 วัน วันละ 350 บาท เป็นเงิน 700 บาท ซึ่งเราไม่ได้เปิดใช้บริการ จากการสอบถาม จนท call center แจ้งว่า เป็นการจับสัญญานอัตโนมัติ แล้วมันเป็นความผิดลูกค้าเหลอคะ เราซื้อ esim ไปใช้ต่างหากอยู่แล้ว จนท แจ้งว่า dtac แจ้งผ่านข้อความ ถามว่าเป็นความผิดลูกค้าที่ไม่อ่านข้อความขณะไปเที่ยวเหลอคะ dtac ใช่ช่องว่างแบบนี้คิดค่าบริการเอาเปรียบลูกค้า การจะคิดค่าบริการควรให้ลูกค้ารับรู้ หรือ ทำการยอมรับการสมัครใช้เท่านั้น ไม่ใช่การส่งข้อความมา เพื่อมัดมือชกให้ลูกค้ายอมรับค่าใช่จ่ายที่เกิดขึ้น หลังจากที่เครื่องข่ายรวบรวมกิจการ มองว่ามีการเอาเปรียบลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ ผู้ประกอบการอยากรวยได้อย่างไร ในเมื่อเอาเปรียบลูกค้าโดยไม่สนใจความเดือดร้อนพลักภาระให้ผู้ใช้บริการ ระบบสร้างมาเอาเปรียบลูกค้าอย่างชัดแจน ลูกค้าจำนวนมากที่ไม่สามารถร้องเรียนหรือแสดงความเห็นได้เลย ผู้ประกอบการควรดำเนินธุรกิจโดยค้ากำไรแต่พอดี ให้คนใช้บริการอยู่ได้ไม่เดือดร้อนนะคะ อย่างน้อยผู้ใช้บริการควรได้ทราบภาระค่าบริการที่จะเกิดขึ้น โดยให้มีการตอบรับการยอมรับค่าบริการ ไม่ใช่การอ้างว่าข้อความเข้าแล้วสามารถคิดค่าบริการกับลูกค้าแบบนี้ ถ้าทุกคนปล่อยผ่านหรือมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ผู้ใช้บริการจำนวนมากที่ถูกเอาเปรียบจากผู้ให้บริการอย่างไม่เป็นธรรม ทำแบบนี้ไม่ต่างอะไรกับการกรรโชกทรัพย์นะคะ
[CR] dtac คิดค่า internet call center แจ้งว่า เป็นการตัดสัญญานอัตโนมัติ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น