Dtac ค่าบริการ

กระทู้คำถาม
มีค่าบริการใช้internet ในต่างประเทศ เนื่องจากเราไปญี่ปุ่น วันที่28 ธค 67- 2 มกราคม 68 มีค่าบริการinternet วันที่ 31 ธค 67 -1 มกราคม 68 2 วัน  วันละ 350  บาท 2 วัน 700 บาท ซึ่งเราไม่ได้เปิดใช้บริการ จากการสอบถาม จนท call center แจ้งว่า เป็นการจับสัญญานอัตโนมัติ แล้วมันเป็นความผิดลูกค้าเหลอคะ เราซื้อ esim ไปใช้ต่างหากอยู่แล้ว  จนท แจ้งว่า dtac แจ้งผ่านข้อความ ถามว่าเป็นความผิดลูกค้าที่ไม่อ่านข้อความขณะไปเที่ยวเหลอคะ  dtac ใช่ช่องว่างแบบนี้คิดค่าบริการเอาเปรียบลูกค้า การจะคิดค่าบริการควรให้ลูกค้ารับรู้ หรือ ทำการยอมรับการสมัครใช้เท่านั้น ไม่ใช่การส่งข้อความมา แล้วสรุปไปเองว่าลูกค้ายอมรับค่าใช่จ่ายที่เกิดขึ้น หลังจากที่เครื่องข่ายรวบรวมกิจการ มองว่ามีการเอาเปรียบลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ ผู้ประกอบการอยากรวยได้อย่างไร ในเมื่อเอาเปรียบลูกค้าโดยไม่สนใจความถูกต้อง ระบบสร้างมาเอาเปรียบลูกค้าอย่างชัดแจน ลูกค้าจำนวนมากที่ไม่สามารถร้องเรียนหรือแสดงความเห็นได้เลย ผู้ประกอบการควรดำเนินธุรกิจโดยค้ากำไรแกต่พอดี ให้คนใช้บริการอยู่ได้ไม่เดือดร้อนนะคะ อย่างน้อยผู้ใช้บริการควรได้ทราบภาระค่าบริการที่จะเกิดขึ้น โดยการตอบรับการยอมรับค่าบริการ ไม่ใช่การส่งข้อความเข้าแล้วคิดไปเองว่าลูกค้ายอมรับ ทำแบบนี้ไม่ต่างอะไรกับการกรรโชกทรัพย์นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่