Garena มีคนทำงานอยู่ไหม รายงานปัญหาไปเเต่ปิดการรายงานปัญหาอัตโนมัติทั้งที่เราก็ตอบเเล้ว

คือเรื่องมีอยู่ว่า เราสมัครเเพ็กรายสัปดาห์ของเกมส์ Freefire ไป เราตั้งเป็นชำระอัตโนมัติเราก็ปล่อยให้หักเรื่อยๆ เเต่เเล้วมีอยู่อาทิตย์นึงต้นเดือนมกราคม 68 ใน Play store เเจ้งว่าจะชำระอีกทีวันที่ 2 เเต่มีการชำระก่อนคือหักอัตโนมัติ เราวันที่ 31 ธ.ค. 67 เราก็ลองปรึกษาเพื่อนว่าทำยังไงดี เราเเจ้งเรื่องไปเเล้ว เเล้วเรากลัวจะหักตังวันที่ 2 อีกจึงกดยกเลิกไปก่อน เพราะคิดว่าจะได้เพชรอยู่ เราได้รับอีเมลวันที่ 2 เเละตอบกลับปัญหาไปวันที่ 4 เเต่ไม่มีการตอบกลับจากทีมงานอีกเลย ได้ตอบกลับมาเป็นการปิดรายงานอัตโนมัติ เเละระบุเหตุผลว่าเราไม่ตอบกลับภายใน 3 วัน สรุปนี่ทั้งเสียเงินฟรี ไม่ได้เพชร จบ.หรอคะ มีวิธีอื่นมั้ย รู้สึกไม่ยุติธรรมอ่ะเหมือนเอาเปรียบผู้เล่น เจอเเบบนี้ก็ไม่ไหวค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่