เป็นเบอร์พ่อนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเช็คค่าใช้จ่ายใน App แล้วยอดที่ต้องจ่ายมันขึ้นเกินยอดปกติประมาณ 300-400 บาท
เลยโทรไป Call center พนักงานบอกว่ายอดที่เกินเป็นรายการเรียกเก็บจาก App ซึ่งไปซื้อ item ผ่านเครื่อง Ip (?) ซึ่งพ่อใช้มือถือ SS และไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง ซึ่ง พนง บอกว่าทำรายการวันที่ 1 มค 68 (เราก็เลยคิดว่าเป็น มิจ (ก็คงมิจ แหละจะใครล่ะ) ) อยู่บ้านกันหมดพ่อไม่ได้เปลี่ยนเครื่องแน่นอน พ่อายุเยอะแล้วจะซื้อ item อะไรล่ะ ไม่เคยให้ OTP ใครด้วย พนักงานบอกว่าให้ไปแจ้งความ แล้วเอาใบแจ้งความส่ง sms ให้ 1678 ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความค่ะ
อยากทราบว่ามีใครเคยโดนมั่ง แล้ว Dtac รับเรื่องมั้ย ได้เงินคืนรึเปล่า มีวิธีร้องเรียนแบบอื่นมั้ย กลัวโดนอีกค่ะ หลายๆครั้งยอดก็จะเยอะนะ
สงสัยเคสนี้ต้องจ่ายเงินไแก่อนรึเปล่าค่ะ ครบรอบกำหนดจ่ายต้นเดือน กพ
ถูกมิจ(?) เอาเบอร์ไปซื้อ item แล้วเรียกเก็บจากบิล Dtac มีใครเคยโดนบ้าง
เลยโทรไป Call center พนักงานบอกว่ายอดที่เกินเป็นรายการเรียกเก็บจาก App ซึ่งไปซื้อ item ผ่านเครื่อง Ip (?) ซึ่งพ่อใช้มือถือ SS และไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง ซึ่ง พนง บอกว่าทำรายการวันที่ 1 มค 68 (เราก็เลยคิดว่าเป็น มิจ (ก็คงมิจ แหละจะใครล่ะ) ) อยู่บ้านกันหมดพ่อไม่ได้เปลี่ยนเครื่องแน่นอน พ่อายุเยอะแล้วจะซื้อ item อะไรล่ะ ไม่เคยให้ OTP ใครด้วย พนักงานบอกว่าให้ไปแจ้งความ แล้วเอาใบแจ้งความส่ง sms ให้ 1678 ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความค่ะ
อยากทราบว่ามีใครเคยโดนมั่ง แล้ว Dtac รับเรื่องมั้ย ได้เงินคืนรึเปล่า มีวิธีร้องเรียนแบบอื่นมั้ย กลัวโดนอีกค่ะ หลายๆครั้งยอดก็จะเยอะนะ
สงสัยเคสนี้ต้องจ่ายเงินไแก่อนรึเปล่าค่ะ ครบรอบกำหนดจ่ายต้นเดือน กพ