เงิบกับ dtac

กระทู้คำถาม
เมื่อวานได้โทรเข้าไป call center 1678 dtac
ผม: สอบถามยอดค้างหลังย้ายค่ายครับ

cc: สอบถามข้อมูลผม แล้วบอกรอสักครู่นะคะ
ผม: ครับ

cc: ขอบพระคุณที่ถือสายรอ ยอดค้างชำระ 2xx บาท บลาๆ....

ผม: ยอดค้างนี้สามารถชำระได้ช่องทางไหนบ้างครับ?

cc: dtac center หรือ dtac shop ทุกสาขาคะ

ผม: แล้วชำระตอนไหนครับ หลังจากมีบิลส่งมาใช่มั้ยครับ

cc: ชำระได้เลยทันทีคะ ไม่ต้องรอ

ผม: ครับ ขอบคุณครับ


วันนี้ไปจ่ายเงินที่ dtac shop ที่พาราก้อน (ไม่แน่ใจ shop หรือ center อยู่ตรงข้าม true shop ชั้น 4)

ผม: จ่ายค่าบริการครับ (พนักงานสวัสดีและกดคิวให้ รออยู่นานแสนนาน ก็ถึงคิว)

พนักงาน : ชำระค่าบริการคุณ xxxx นะครับ

ผม: ใช่ครับ

พนักงาน: ค่าค้างบริการหลังย้ายค่ายนะครับ

ผม: ถูกต้องครับ

พนักงาน: ยังไม่มียอดแจ้งเข้ามานะครับ ชำระยังไม่ได้

ผม: แต่เมื่อวานโทรหา cc 1678 บอกว่าจ่ายได้แล้วนะครับ

พนักงาน: ผมเช็คให้สักครู่นะครับ ....

ผม: ครับ

พนักงาน: ไม่มีจริงๆครับ ยังชำระไม่ได้ ... เชิญคิวต่อไปครับ....

ผม: เงิบ!!!! หน้าแห้งออกมา เฮ้อออออออ!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่