คือเราทำเรื่องย้ายออกจากค่าย DTAC ไม่สำเร็จ จริงๆทำหลายครั้งแหละ รู้สึกว่าโดนยื้อ อย่างเช่น
- บอกไม่มียอดค้างชำระกรณีที่ไม่เอา sms ให้ counter ดู (กด *151*ตามด้วยบัตรประชาชน# แล้วโทรออก)
- ส่ง sms ได้รับข้อความว่า ชื่อผิดหรือรหัสประชาชนผิดหรือมีค้างยอดบริการ พนักงานก็คิดแค่ค่าบริการถึงวันปัจจุบัน ไม่ได้รวมถึงยอดที่ติดวันหยุด ทำให้พอถึงวันทำการจริงก็จะติดว่าทำเรื่องย้ายค่ายไม่ได้เพราะ ชื่อผิดหรือรหัสประชาชนผิดหรือมีค้างยอดบริการ อีกรอบ
เราจะไม่โมโหเลย ถ้าส่งเรื่องมาว่าย้ายค่ายไม่ได้ตั้งแต่ตอนกลางวัน แต่นี้คือส่งมา เกือบทุ่ม แบบว่าลองโทรเช็ค call center ของทาง DTAC เขาก็ให้สะกดชื่อกับบัตรประชาชนว่าตรงไหม ปรากฏว่าก็ตรง คือมันต้องตรงไหมละ ไม่งั้นจะทำเรื่องย้ายค่ายได้ไง พอ call center บอกตรงแล้วให้ไปลองทำเรื่องโดยส่ง sms ใหม่ ก็ยังได้ข้อความเดิม คือ??????? คราวนี้เลยโทรไป call center ใหม่ค่ะ สะกดชื่อใหม่เหมือนเดิม เขาบอกว่าที่ทรูใส่ชื่อหรือบัตรประชาชนผิดเปล่า คือเราก็เริ่มโมโหแหละ คือที่ทรูใส่ถูกแน่นอน คือเราเช็คแล้ว พนักงานเขาให้เช็คความถูกต้องหลังจากทำรายการเถอะ นี้มันแถชัดๆๆๆ เราเลยถามไปว่า ขอโทษนะค่ะ ตอนนี้มียอดค้างชำระไหมค่ะ จากวันที่กดส่ง sms นั้นถึงวันนี้ก็ 2 วัน วันที่ทำรายการไม่สำเร็จคิดค่าบริการยังไง เขาก็เช็คมาแล้วบอกว่าเนื่องจากลูกค้าทำรายการไม่สำเร็จจึงมียอดจนถึงวันนี้ที่ราคา xx บาท (จากที่ dtac เองนั้นแหละ ที่บอกว่า ชื่อผิดหรือบัตรผิดหรือมียอดค้างชำระ) เลยถามต่อไปว่า นี้ถ้าชำระเสร็จก็ส่ง sms ทำรายการได้เลยไหม แล้วจะชำระช่องทางไหนได้บ้าง app mobile ก็ไม่มียอดให้ชำระ เขาเลยบอกว่าที่ counter ครับ แล้วลูกค้าสามารถทำรายการย้ายได้ใหม่ อารมณ์ตอนนั้นแทบปี๊ดดด 3 ทุ่ม คือไปถึงห้าง หรือ shop ที่ชำระได้นี้ห้างปิดหมดแล้วปะ โมโหค่ะ ตัดวางสายเลย
ตอนนี้เลยหาช่องทางที่ชำระล่วงหน้า โดยไม่ต้องไป shop ได้แหละ แบบว่าเป็น call center ถ้าตอบแบบนั้นคือรู้แค่นั้นจริงหรือว่าจ่ายได้แค่ที่ shop ไว้อาลัยให้กลับ call center dtac ที่ทำให้เราอารมณ์ขึ้น ยอมจ่ายล่วงหน้าหลายวันหน่อยจนกว่าจะย้ายค่ายสำเร็จ
แต่ก็ยังทำเรื่องไปปลายทางไม่ได้อยู่ดีเพราะ call center ของฝั่งทรูก็ปิดตอน 3 ทุ่ม ต้องไปทำเรื่องต่อวันพุ่งนี้อีกที
นี้ก็ไม่รู้จะย้ายค่ายแบบไม่ต้องไป counter อีกได้ไหม รู้สึกเสียเวลากับ counter มาก ต้องมานั่งรอคิวมันใช่เรื่องไหม
สุดท้ายนี้ ลูกค้าจะย้ายค่ายคือเขาต้องการย้ายค่าย ไม่งั้นเขาไม่ย้าย จากบางคนรู้สึกเฉยๆ อาจจะกลายเป็นเกลียดค่าย DTAC เลยก็ได้
ไม่ต้องยื้อแบบให้ติดค่าบริการแบบนี้แล้วบอกไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระหรอก
ปล. ตอน cc โทรมาถามเหตุผล เราเองก็บอกชัดนะ ขี้เกลียดยื้อ ตัดบทไปเลย พนักงานทรูก็ใช้ทรูสิค่ะ จะให้ใช้ DTAC หรอ ยังจะถามอีกเปิดอีกเบอร์ได้เปล่า ก็พนักงานทรูค่ะ คือนี้ถ้ายังจะย้ายไม่สำเร็จอีกจะโมโหมาก นี้คือจ่ายค่าบริการล่วงหน้าของ dtac กันปัญหาบอกมียอดค้างชำระ ไม่รู้จะมายื้ออะไรอีกไหม ถ้าติดอีก แล้วโทษว่าอีกฝั่งผิดอีก ทั้งที่ตัวเองเป็นคนส่งเรื่องว่าย้ายไม่ได้ คงต้องไปร้องเรียนแล้วละ ตอนนี้แค่รู้สึกเกลียดที่ DTAC ทำแบบนี้ บายค่ะ ย้ายได้ก็ไม่กลับมาใช้แหละ จากตอนแรกแค่คิดว่า ถ้าเลิกเป็นพนักงานเครือทรูเมื่อไรอาจกลับมาใช้ dtac แต่ตอนนี้ไม่แหละ บายค่ะ บายตลอดชีวิต
ย้ายออกจากค่าย DTAC ไม่สำเร็จคืออะไร จากความรู้สึกดี กลายเป็นเกลียด DTAC
- บอกไม่มียอดค้างชำระกรณีที่ไม่เอา sms ให้ counter ดู (กด *151*ตามด้วยบัตรประชาชน# แล้วโทรออก)
- ส่ง sms ได้รับข้อความว่า ชื่อผิดหรือรหัสประชาชนผิดหรือมีค้างยอดบริการ พนักงานก็คิดแค่ค่าบริการถึงวันปัจจุบัน ไม่ได้รวมถึงยอดที่ติดวันหยุด ทำให้พอถึงวันทำการจริงก็จะติดว่าทำเรื่องย้ายค่ายไม่ได้เพราะ ชื่อผิดหรือรหัสประชาชนผิดหรือมีค้างยอดบริการ อีกรอบ
เราจะไม่โมโหเลย ถ้าส่งเรื่องมาว่าย้ายค่ายไม่ได้ตั้งแต่ตอนกลางวัน แต่นี้คือส่งมา เกือบทุ่ม แบบว่าลองโทรเช็ค call center ของทาง DTAC เขาก็ให้สะกดชื่อกับบัตรประชาชนว่าตรงไหม ปรากฏว่าก็ตรง คือมันต้องตรงไหมละ ไม่งั้นจะทำเรื่องย้ายค่ายได้ไง พอ call center บอกตรงแล้วให้ไปลองทำเรื่องโดยส่ง sms ใหม่ ก็ยังได้ข้อความเดิม คือ??????? คราวนี้เลยโทรไป call center ใหม่ค่ะ สะกดชื่อใหม่เหมือนเดิม เขาบอกว่าที่ทรูใส่ชื่อหรือบัตรประชาชนผิดเปล่า คือเราก็เริ่มโมโหแหละ คือที่ทรูใส่ถูกแน่นอน คือเราเช็คแล้ว พนักงานเขาให้เช็คความถูกต้องหลังจากทำรายการเถอะ นี้มันแถชัดๆๆๆ เราเลยถามไปว่า ขอโทษนะค่ะ ตอนนี้มียอดค้างชำระไหมค่ะ จากวันที่กดส่ง sms นั้นถึงวันนี้ก็ 2 วัน วันที่ทำรายการไม่สำเร็จคิดค่าบริการยังไง เขาก็เช็คมาแล้วบอกว่าเนื่องจากลูกค้าทำรายการไม่สำเร็จจึงมียอดจนถึงวันนี้ที่ราคา xx บาท (จากที่ dtac เองนั้นแหละ ที่บอกว่า ชื่อผิดหรือบัตรผิดหรือมียอดค้างชำระ) เลยถามต่อไปว่า นี้ถ้าชำระเสร็จก็ส่ง sms ทำรายการได้เลยไหม แล้วจะชำระช่องทางไหนได้บ้าง app mobile ก็ไม่มียอดให้ชำระ เขาเลยบอกว่าที่ counter ครับ แล้วลูกค้าสามารถทำรายการย้ายได้ใหม่ อารมณ์ตอนนั้นแทบปี๊ดดด 3 ทุ่ม คือไปถึงห้าง หรือ shop ที่ชำระได้นี้ห้างปิดหมดแล้วปะ โมโหค่ะ ตัดวางสายเลย
ตอนนี้เลยหาช่องทางที่ชำระล่วงหน้า โดยไม่ต้องไป shop ได้แหละ แบบว่าเป็น call center ถ้าตอบแบบนั้นคือรู้แค่นั้นจริงหรือว่าจ่ายได้แค่ที่ shop ไว้อาลัยให้กลับ call center dtac ที่ทำให้เราอารมณ์ขึ้น ยอมจ่ายล่วงหน้าหลายวันหน่อยจนกว่าจะย้ายค่ายสำเร็จ
แต่ก็ยังทำเรื่องไปปลายทางไม่ได้อยู่ดีเพราะ call center ของฝั่งทรูก็ปิดตอน 3 ทุ่ม ต้องไปทำเรื่องต่อวันพุ่งนี้อีกที
นี้ก็ไม่รู้จะย้ายค่ายแบบไม่ต้องไป counter อีกได้ไหม รู้สึกเสียเวลากับ counter มาก ต้องมานั่งรอคิวมันใช่เรื่องไหม
สุดท้ายนี้ ลูกค้าจะย้ายค่ายคือเขาต้องการย้ายค่าย ไม่งั้นเขาไม่ย้าย จากบางคนรู้สึกเฉยๆ อาจจะกลายเป็นเกลียดค่าย DTAC เลยก็ได้
ไม่ต้องยื้อแบบให้ติดค่าบริการแบบนี้แล้วบอกไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระหรอก
ปล. ตอน cc โทรมาถามเหตุผล เราเองก็บอกชัดนะ ขี้เกลียดยื้อ ตัดบทไปเลย พนักงานทรูก็ใช้ทรูสิค่ะ จะให้ใช้ DTAC หรอ ยังจะถามอีกเปิดอีกเบอร์ได้เปล่า ก็พนักงานทรูค่ะ คือนี้ถ้ายังจะย้ายไม่สำเร็จอีกจะโมโหมาก นี้คือจ่ายค่าบริการล่วงหน้าของ dtac กันปัญหาบอกมียอดค้างชำระ ไม่รู้จะมายื้ออะไรอีกไหม ถ้าติดอีก แล้วโทษว่าอีกฝั่งผิดอีก ทั้งที่ตัวเองเป็นคนส่งเรื่องว่าย้ายไม่ได้ คงต้องไปร้องเรียนแล้วละ ตอนนี้แค่รู้สึกเกลียดที่ DTAC ทำแบบนี้ บายค่ะ ย้ายได้ก็ไม่กลับมาใช้แหละ จากตอนแรกแค่คิดว่า ถ้าเลิกเป็นพนักงานเครือทรูเมื่อไรอาจกลับมาใช้ dtac แต่ตอนนี้ไม่แหละ บายค่ะ บายตลอดชีวิต