ผมเป็นลูกค้า dtac มา 7 ปี ปัจจุบัน โปรโมชั่นพิเศษที่ dtac ให้จะหมด ผมเลยจะย้ายค่ายไปลงซบอกค่ายอื่น
วันที่ 4/5 เวลา 10:01 น: ผมโทรหา call center จะขอย้าย dtac บอกต้องชำระค่าบริการก่อน ผมก็บอกว่าชำระได้ เค้าเลยให้ยอดมา บอกเป็นยอดปัจจุบัน บวกคิดล่วงหน้าถึงเวลาที่จะย้ายแล้ว
วันที่ 4/5 เวลา 10.19 น.: call center เค้าก็บอกวา่จะเสนอโปรให้ ผมก็แจ้งว่าผมได้โปรอีกค่ายที่ดีกว่า ยืนยันจะย้าย
วันที่ 4/5 เวลา 13.52 น. call center โทรมาถามว่า มีการย้ายค่ายเข้ามา ขอรหัส pin สำเร็จ จะเสนอโปรโมชั่นผมก็บอกไม่เอา
ผมก็รอ คิดว่าคงได้ย้ายๆ รอเวลาๆ
วันที่ 7/5 ได้รับ sms แจ้งว่า ย้ายค่ายไม่สำเร็จ ถูกปฏิเสธจากผู้ใช้บริการเดิม
วันที่ 7/5 12.19 ผมโทรหา call center เค้าให้เหตุผลว่า ผมมียอดค้างงง บอกว่าไม่น่าใช่จะ จ่ายตามที่แจ้ง แล้วบอกด้วยว่าคิดเกินแล้ว เค้าบอกจะติดต่อกลับ
วันที่ 7/5 เวลา 15.47 call center โทรมาบอกว่า ผมไม่ได้มียอดค้าง มีจ่ายเกินมา .75 สตางค์ด้วย แต่เหตุผลที่ย้ายไม่ได้เพราะผมรับโปรกับ dtac ผมเลยบอกว่า ใครเป็นคนรับ คุณดูประวัติได้เลย ผมโทรมา แจ้งย้าย แล้วก็ชำระเงิน ผมไปรับโปรอะไร call center เลยบอกว่า จะปลดล็อคให้ ให้รอ 15 นาที
วันที่ 7/5 เวลา 21.52 ผมโทรไปถามว่าตกลงยังไง call center บอกผมย้ายไม่ได้ เพราะมีค่าใช้จ่ายเกิน ค่าใช้จ่ายที่เกินคือ การโทร 1678
"โอ้วววววววววววววพระเจ้าาาาาาาาาาาาาาาา ที่ผมโทรเพราะคุณทำงานมั่วหรือเปล่า นี่สำหรับผมเสียเวลาไป4 วัน ไม่ได้อะไรเลย แล้วยังมีหน้าบอกอีก ให้ผมรอ ไม่ต้องใช้ชั่วคราว จะได้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ฮะ ฮะ ฮะ นี่หรอการบริการที่ดีเยี่ยมของคุณ 7 ปี ผมไม่น่าเสียเวลากับคุณเลย แย่มาก DTAC ผมจะให้คนที่บ้านผม ย้ายค่ายออกจากคุณทุกคนเลย ขอบอกไว้เลย แล้วจะเล่าสู่เพื่อนๆ ทุกคนให้ฟังด้วย เซ็งมากกกกกก"
อยากจะบอกว่าที่มาบ่น ไม่ใช่เพราะแค่เสียเวลานะครับ
ผมชำระค่าบริการล่วงหน้าอีกค่ายไปแล้ว แล้วพอโดนยกเลิก ผมก็ต้องรอเงินคืน 2 สัปดาห์ แล้วก็ต้องสมัครใหม่ รอซิมมาใหม่อีก เซ็งมากครับ เหมือนเสียเงิน เสียเวลาโดยใช่เหตุเลย
ขอระบายการบริการที่แย่ของ dtac ครับ
วันที่ 4/5 เวลา 10:01 น: ผมโทรหา call center จะขอย้าย dtac บอกต้องชำระค่าบริการก่อน ผมก็บอกว่าชำระได้ เค้าเลยให้ยอดมา บอกเป็นยอดปัจจุบัน บวกคิดล่วงหน้าถึงเวลาที่จะย้ายแล้ว
วันที่ 4/5 เวลา 10.19 น.: call center เค้าก็บอกวา่จะเสนอโปรให้ ผมก็แจ้งว่าผมได้โปรอีกค่ายที่ดีกว่า ยืนยันจะย้าย
วันที่ 4/5 เวลา 13.52 น. call center โทรมาถามว่า มีการย้ายค่ายเข้ามา ขอรหัส pin สำเร็จ จะเสนอโปรโมชั่นผมก็บอกไม่เอา
ผมก็รอ คิดว่าคงได้ย้ายๆ รอเวลาๆ
วันที่ 7/5 ได้รับ sms แจ้งว่า ย้ายค่ายไม่สำเร็จ ถูกปฏิเสธจากผู้ใช้บริการเดิม
วันที่ 7/5 12.19 ผมโทรหา call center เค้าให้เหตุผลว่า ผมมียอดค้างงง บอกว่าไม่น่าใช่จะ จ่ายตามที่แจ้ง แล้วบอกด้วยว่าคิดเกินแล้ว เค้าบอกจะติดต่อกลับ
วันที่ 7/5 เวลา 15.47 call center โทรมาบอกว่า ผมไม่ได้มียอดค้าง มีจ่ายเกินมา .75 สตางค์ด้วย แต่เหตุผลที่ย้ายไม่ได้เพราะผมรับโปรกับ dtac ผมเลยบอกว่า ใครเป็นคนรับ คุณดูประวัติได้เลย ผมโทรมา แจ้งย้าย แล้วก็ชำระเงิน ผมไปรับโปรอะไร call center เลยบอกว่า จะปลดล็อคให้ ให้รอ 15 นาที
วันที่ 7/5 เวลา 21.52 ผมโทรไปถามว่าตกลงยังไง call center บอกผมย้ายไม่ได้ เพราะมีค่าใช้จ่ายเกิน ค่าใช้จ่ายที่เกินคือ การโทร 1678
"โอ้วววววววววววววพระเจ้าาาาาาาาาาาาาาาา ที่ผมโทรเพราะคุณทำงานมั่วหรือเปล่า นี่สำหรับผมเสียเวลาไป4 วัน ไม่ได้อะไรเลย แล้วยังมีหน้าบอกอีก ให้ผมรอ ไม่ต้องใช้ชั่วคราว จะได้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ฮะ ฮะ ฮะ นี่หรอการบริการที่ดีเยี่ยมของคุณ 7 ปี ผมไม่น่าเสียเวลากับคุณเลย แย่มาก DTAC ผมจะให้คนที่บ้านผม ย้ายค่ายออกจากคุณทุกคนเลย ขอบอกไว้เลย แล้วจะเล่าสู่เพื่อนๆ ทุกคนให้ฟังด้วย เซ็งมากกกกกก"
อยากจะบอกว่าที่มาบ่น ไม่ใช่เพราะแค่เสียเวลานะครับ
ผมชำระค่าบริการล่วงหน้าอีกค่ายไปแล้ว แล้วพอโดนยกเลิก ผมก็ต้องรอเงินคืน 2 สัปดาห์ แล้วก็ต้องสมัครใหม่ รอซิมมาใหม่อีก เซ็งมากครับ เหมือนเสียเงิน เสียเวลาโดยใช่เหตุเลย