วันที่ 17/5/17 ต้องการย้ายค่าจาก Dtac เเล้วต้องชำระส่วนที่ค้าง เพื่อขอรหัสในการย้ายค่าย
โดยสอบถามจากทาง Dtac มียอดค้างระหว่างเดือน เเละของเดือนที่เเล้ว "รอ" ผ่านการตัดบัตรเครดิตอีก 2 วัน "ปกติผมชำระโดยการตัดบัตรเครดิต"
ซึ้งถามว่าถาจ่ายเงินสดทั้งหมดเลยได้ไหม ทาง call center ไม่ได้เนื่องจาก ยื่นข้อมูลไปให้ทางบัตรเเล้วรอการตัด
ถ้าจ่ายสด ระบบก้ไม่ตัดให้อยู่ดี ทำให้ยื่นขอรหัสไม่ได้
ผมเลยจ่ายส่วนต่างระหว่างเดือนไปเเละ รออีก 2 วัน
วันที่ 19/5/17
สอบถาม call center อีกครั้ง ว่ายอดที่รอตัดนี้ตัดไปเเล้วใช่ไหม call center เเจ้งยังไม่ได้ตัดรอตัด
ผมนี้ของขึ้นเลย เลยสอบถามว่าเเล้วทำไมถึงบอกให้รอ 2 วัน ทาง call center ก้บอกขอตรวจสอบหายไปนาน
บอกว่าหาข้อมูลไม่เจอครับ เหอะๆ เด่วเราขอตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งจะรีบโทรกลับ
เเบบนี้ ควรทำยังไง ไม่สามารถใช้มือถือได้เต็มที่ เนื่องจากมือถือผมเสียต้องยืมคนอื่นใช้
ผมลูกค้า Dtac มา 9 ปี 4 เดือน นี้เฉพาะที่ลงทะเบียน
คุณทำกับลูกค้าแบบนี้คงเจริญนะครับ
ย้ายค่ายจาก DTAC แต่ไม่ให้ชำระเงิน ส่วนที่ค้าง ต้องทำยังไง อ้างยังไม่ตัดบัตรเครดิต
โดยสอบถามจากทาง Dtac มียอดค้างระหว่างเดือน เเละของเดือนที่เเล้ว "รอ" ผ่านการตัดบัตรเครดิตอีก 2 วัน "ปกติผมชำระโดยการตัดบัตรเครดิต"
ซึ้งถามว่าถาจ่ายเงินสดทั้งหมดเลยได้ไหม ทาง call center ไม่ได้เนื่องจาก ยื่นข้อมูลไปให้ทางบัตรเเล้วรอการตัด
ถ้าจ่ายสด ระบบก้ไม่ตัดให้อยู่ดี ทำให้ยื่นขอรหัสไม่ได้
ผมเลยจ่ายส่วนต่างระหว่างเดือนไปเเละ รออีก 2 วัน
วันที่ 19/5/17
สอบถาม call center อีกครั้ง ว่ายอดที่รอตัดนี้ตัดไปเเล้วใช่ไหม call center เเจ้งยังไม่ได้ตัดรอตัด
ผมนี้ของขึ้นเลย เลยสอบถามว่าเเล้วทำไมถึงบอกให้รอ 2 วัน ทาง call center ก้บอกขอตรวจสอบหายไปนาน
บอกว่าหาข้อมูลไม่เจอครับ เหอะๆ เด่วเราขอตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งจะรีบโทรกลับ
เเบบนี้ ควรทำยังไง ไม่สามารถใช้มือถือได้เต็มที่ เนื่องจากมือถือผมเสียต้องยืมคนอื่นใช้
ผมลูกค้า Dtac มา 9 ปี 4 เดือน นี้เฉพาะที่ลงทะเบียน
คุณทำกับลูกค้าแบบนี้คงเจริญนะครับ