สอบถามกับทางพนักงาน callcenter ของ Dtac แจ้งว่าเบอร์ไม่ติดสัญญาใดๆสามารถทำเรื่องย้ายได้เลย พอทำเรื่องกลับย้ายไม้ได้ 2 ครั้งแล้วนะ
เบอร์ 0896927141
สืบเนื่องจากวันที่ 7 ที่ผ่านมาผมได้เข้าไปติดต่อศูนย์บริการ Dtac เพื่อต้องการย้ายค่าย โดย พนักงานที่ศูนย์บริการ Dtac สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ แจ้งว่าให้ทำการปิดยอดค้างชำระ แล้วให้ไปติดต่อค่าย AIS เพื่อทำการย้ายค่ายได้เลย ผมจึงได้ทำการชำระค่าบริการ ของรอบบิลที่ค้างไว้ แล้วผมได้ทำการติดต่อ AIS ณ วันเดียวกัน เพื่อรอการย้ายค่าย
ใบเสร็จรับเงิน
หลังจากนั้น วันอังคารผมได้รับ SMS confirm การย้ายค่ายจาก AIS
แล้ววันพุธผมได้รับ SMS reject จากทาง AIS ว่าผม Dtac ว่าผมติดสัญญาอยู่ (ครั้งที่ 1)
หลังจากนั้น ผมได้ติดต่อเข้าไปยัง Dtac call center เพื่อสอบถามปัญหาที่ได้ชี้แจงมาใน SMS
ปรากฏว่าผมได้รับคำตอบว่าไม่ได้ติดสัญญาแต่อย่างใดสามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากยอดค้างชำระของเดือนกันยายนได้ถูกชำระไปแล้ว
อีกทั้งยอดค้าง ของเดือนตุลา ยังไม่ถึงกำหนดชำระ ผมจึงขอทำเรื่องย้ายค่ายเข้าไปในวันที่ 9 เป็นครั้งที่ 2
ในวันที่ 10 ได้รับ SMS confirm ย้ายเครือข่ายจาก AIS ในครั้งที่ 2 (สีแดง)
ในวันที่ 11 (วันนี้)ผมได้รับ SMS ดับฝันจาก dtac เป็นครัง้ที่ 2 แจ้งว่าผมได้ค้างชำระค่าบริการ(อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้)
ทำให้ผมต้องรีบชำระค่าบริการรอบบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
ผมจะขอร้องเรียนถึงความไม่สะดวกในการย้ายค่ายถึงสองครั้งและเสียเวลาในการติดต่อ call center dtac
ถึงหลายครั้งและไม่ทำตามในในสิ่งที่ตกลงไว้กับผม
Dtac ไม่ยอมให้ย้ายค่ายไป Ais
เบอร์ 0896927141
สืบเนื่องจากวันที่ 7 ที่ผ่านมาผมได้เข้าไปติดต่อศูนย์บริการ Dtac เพื่อต้องการย้ายค่าย โดย พนักงานที่ศูนย์บริการ Dtac สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ แจ้งว่าให้ทำการปิดยอดค้างชำระ แล้วให้ไปติดต่อค่าย AIS เพื่อทำการย้ายค่ายได้เลย ผมจึงได้ทำการชำระค่าบริการ ของรอบบิลที่ค้างไว้ แล้วผมได้ทำการติดต่อ AIS ณ วันเดียวกัน เพื่อรอการย้ายค่าย
ใบเสร็จรับเงิน
หลังจากนั้น วันอังคารผมได้รับ SMS confirm การย้ายค่ายจาก AIS
แล้ววันพุธผมได้รับ SMS reject จากทาง AIS ว่าผม Dtac ว่าผมติดสัญญาอยู่ (ครั้งที่ 1)
หลังจากนั้น ผมได้ติดต่อเข้าไปยัง Dtac call center เพื่อสอบถามปัญหาที่ได้ชี้แจงมาใน SMS
ปรากฏว่าผมได้รับคำตอบว่าไม่ได้ติดสัญญาแต่อย่างใดสามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากยอดค้างชำระของเดือนกันยายนได้ถูกชำระไปแล้ว
อีกทั้งยอดค้าง ของเดือนตุลา ยังไม่ถึงกำหนดชำระ ผมจึงขอทำเรื่องย้ายค่ายเข้าไปในวันที่ 9 เป็นครั้งที่ 2
ในวันที่ 10 ได้รับ SMS confirm ย้ายเครือข่ายจาก AIS ในครั้งที่ 2 (สีแดง)
ในวันที่ 11 (วันนี้)ผมได้รับ SMS ดับฝันจาก dtac เป็นครัง้ที่ 2 แจ้งว่าผมได้ค้างชำระค่าบริการ(อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้)
ทำให้ผมต้องรีบชำระค่าบริการรอบบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
ผมจะขอร้องเรียนถึงความไม่สะดวกในการย้ายค่ายถึงสองครั้งและเสียเวลาในการติดต่อ call center dtac
ถึงหลายครั้งและไม่ทำตามในในสิ่งที่ตกลงไว้กับผม