คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ beemsaber
ผมขอเข้ามาดูแลและขอโอกาสให้ทางทรูได้ดูแลให้กับคุณสมาชิกก่อนนะครับ เบื้องต้นผมได้ทำการสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว สามารถตรวจสอบข้อมูลทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ ที่ Link https://ppantip.com/message/6265521629a67d002b872a5d
ผมขอเข้ามาดูแลและขอโอกาสให้ทางทรูได้ดูแลให้กับคุณสมาชิกก่อนนะครับ เบื้องต้นผมได้ทำการสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว สามารถตรวจสอบข้อมูลทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ ที่ Link https://ppantip.com/message/6265521629a67d002b872a5d
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
True ไม่ให้ย้ายค่ายครับทำยังไงดี ขอความช่วยเหลือครับ
พอโทรไปเบอร์นี้ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดนระบบตัดสาย ผมเลยโทรเข้า call center 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากจะย้ายค่ายต้องใช้งาน 90 วันก่อน หรือเติมเงิน 100 บาท บอกว่าเป็นกฏของบริษัทไม่อย่างนั้นจะไม่สามารถย้ายค่ายได้ ซึ่งปัจจุบันไม่ต้องรอใช้ 90 วันแล้ว เพราะสามารถย้ายค่ายได้เลย อันนี้ทรูจงใจขัดขาชัดๆ
ผมต้องทำยังไงถึงย้ายค่ายได้ครับ ต้องติดต่อ กสทช.ไหมครับ
ปล.ผมมีเบอร์ของทรูอีกเบอร์อยู่แล้ว แต่เบอร์นี้ต้องการไปรับโปรอีกค่ายครับ
ปล.ซิมใหม่มันไม่มีค่าใช้จ่ายค้างอยู่แล้วครับ